ครูแม่ริมพร้อม ตบเท้าเข้ารับการฉีดการฉีดวัคซีน COVID-19 ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขให้ครบทุกคนก่อนเปิดภาคเรียน

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ดร.สุทธิชัย เดชสุวรรณนิธิ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 นำคณะผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการจำนวน 148 คนเข้าเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) และให้กำลังใจ ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ สพป.ชม.2 และสมาคมครูและบุคลากรทางการศึกษา อ.แม่ริม ร่วมสนับสนุนน้ำดื่ม จำนวน 400 ขวด ให้แก่ผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนด้วย

ในวันนี้เป็นการฉีดวัคซีนให้กับผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ และอำเภอแม่ริม กว่าสองพันคน ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขให้ครบทุกคนก่อนเปิดภาคเรียน โดยหน่วยแพทย์อาสาฉีดวัคซีนโควิด 19 โรงพยาบาลนครพิงค์ให้บริการฉีดครั้งนี้ และจะฉีดเข็มที่ 2 ในวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ในส่วนของบุคลากรทางการศึกษาอำเภออื่นๆ จะเข้ารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลประจำอำเภอที่ตั้งของโรงเรียนจนครบเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนในวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น