สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง แจกฟรี! ข้าวยำไก่แซ่บวันละ 20 กล่อง สิทธิพิเศษ แก่ผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีน COVID-19

?ผ่านมาแถวหนองหอยต้องแวะร้าน “สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง?” ร้านสเต็กรสชาติดี เมนูหลากหลาย คุ้มค่ากับราคาและปริมาณ! หิ้วท้องมาฝากที่ร้านรับรองอิ่มคุ้ม!? ตกแต่งร้านแบบอินดี้สมชื่อ เพ้นท์ผนังด้วยการ์ตูนขวัญใจเด็กหลายเรื่อง ยังมีตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์แบบ DIY แบบฉบับมังงะแปะบนผนังและโคมไฟอีกด้วย?

เมนู Signature อย่าง “สเต็กหมูสันคอย่างชีส”? ชีสยืดๆ กับสเต็กสันคอหมูนุ่มๆ ปรุงรสจัดจ้าน จานเดียวเอาอยู่! อย่าลืมลองเมนูใหม่ “ปีกไก่ทอดซอสน้ำผึ้ง?” ซอสน่ำผึ้งหวานๆ กับปีกไก่ทอดกรอบ เข้ากันสุดๆ เผื่อใครไม่รู้ที่ร้านมี “เกี๊ยวซ่า” ใส้ตู้ม! ให้ทานเล่นแบบเพลินๆ “เคบับไก่?” ชิ้นใหญ่มาก ใส้ไก่กับเครื่องเทศ อร่อย! “เบอร์เกอร์หมูทอด?” เบอร์เกอร์ที่ใหญ่กว่ามือ ให้เครื่องแบบไม่กั๊กเลย “ยำวุ้นเส้นทะเล???” เป็นของอร่อยแบบยำวุ้นเส้นโบราณที่มีน้ำกระเทียมดองเป็นส่วนผสม เด็ดมาก วุ้นเส้นนุ่มน้ำยำแซ่บๆ มีกุ้ง ปลาหมึก หอย เต็มจานไปหมด “ข้าวยำไก่แซ่บ?” ไก่ทอดที่นี่ดีมากกก กรอบ ราดน้ำยำแซ่บ ทานคู่กับข้าวสวย ฟินม๊ากกก และที่สำคัญ อีกหนึ่งเมนูที่อยาก Recommend เกี๊ยวซ่า ที่นี่เด็ดดวงมากแม่ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะเลยนะ แต่คราวนี้เราเลือก “Rainbow in winter” กับ “Rainbow in summer” เมนูน้ำสีสันสะดุดตา รสชาติสะดุดใจ? สดชื่นนน☀️
ทางร้านให้สิทธิพิเศษ แก่ผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีน COVID-19? รับข้าวกล่องฟรี! 1 สิทธิ์/กล่อง วันละ 20 สิทธิ์ เพียงแค่แสดงหลักฐานการละทะเบียนฉีดวัคซีนก็รับข้าวกล่องได้เลย? ความน่ารักของร้าน “สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง” ยังไม่หมดนะ ที่ร้านจะติดป้ายไว้เลยว่า คนพิการ ยากไร้ ทานฟรี! และยังมอบอาหารให้คนเรร่อนที่อยู่ตามจุดต่างๆในทุกๆวันอีกด้วย ขอเรียกว่า ร้านสเต็กใจบุญ ไปเลยยย??
ถ้าไม่สะดวกไปที่ร้าน สั่งแบบ Delivery ได้นะ ที่ Line ของทางร้าน (ส่งฟรีในระยะ 5 กิโลเมตร) และ Line man?
⏰ เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์-อาทิตย์ นั่งทานที่ร้านได้ในช่วงเวลา : 11.00 – 21.00 น.
Take away : 21:00 – 23:00 น.
☎️ โทรศัพท์: 081-3747257
? Line : @395ccsya (มี @ ด้านหน้า)
?เพจร้าน: สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น