ด่วน!! เมียสุดโหดใช้ปืนจ่อขมับผัวพ่อค้าหอมแดง เสียชีวิตคาเตียงนอนแล้วรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 4 มิ.ย. 2564 ทาง ร.ต.อ.บวรรชฎ มายะลา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำพูน รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ หมู่ 9 ต.ประตูป่า อ.เมืองลำพูน จึงรายให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน กับพวก กู้ชีพฯทต.เหมืองง่า กู้ชีพฯทต.อุโมงค์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฯอีกหลายหน่วย ที่เกิดเหตุในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้านมีร่างของชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบชนิดเข้าที่กกหูซ้าย 1 นัด ต่อมาทราบผู้ตายขื่อนายมงคล หรือ”หนุ่ย”  อายุ 57 ปีเป็นเจ้าของบ้าน

และในที่เกิดเหตุมีนางรุ่งเพชร์  อายุ 52 ปีภรรยาของนายมงคล หรือ”หนุ่ย”ผู้ตาย พร้อมอาวุธปืนรอมอบตัวกับตำรวจรับสารภาพว่า เป็นผู้ยิงสามีถึงแก่ชีวิต

การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายมงคล หรือ”หนุ่ย” กับนางรุ่งเพชร์ สองสามีภรรยามีอาชีพค้าหอมแดง และมีฐานะดี ช่วงหลังคู่ได้ทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับปัญหาในครอบครัว จนกระทั่งล่าสุด นางรุ่งเพชร์ ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่กกหูซ้ายนายมงคล สามีขณะนอนหลับอยู่บนเตียงนอน ถึงแก่ชีวิต อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างละเอียดกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น