ร.ต.ต.จราจร สภ.จอมทอง เล่าระทึกร้านขายสารเคมีระเบิด จยย.คู่ชีพถูกเผา ตัวเองรอดบาดเจ็บเล็กน้อย

จากเหตุการณ์ เมื่อบ่ายวันที่ 8 มิ.ย.2564 เกิดเหตุระเบิดที่ร้านเหรียญทองการเกษตร ตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามวัดพระธาตุศรีจอมทอง เป็นอาคารพาณิชย์ ซึ่งเก็บสารเคมีและอุปกรณ์การเกษตรโดยมีนายปรเมศร์ เจริญกิจ อายุ 38 ปีเป็นเจ้าของร้าน และเพลิงได้ลุกลามมาทางหน้าร้านซึ่งเป็นร้านขายสังฆภัณฑ์ และเพลิงได้ลุกลามมายังร้านเกรียงไกรสังฆภัณฑ์ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกันได้รับความเสียหาย ซึ่งแรงระเบิดและไฟไหม้เป็นที่สังเกตว่าที่กำแพงรั้วบ้าน มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์แบบชายคันหนึ่ง สภาพพังยับเยินมีร่องรอยถูกไฟไหม้ สภาพด้านท้ายพิงกับผนังกำแพง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถจักรยานยนต์จราจรของสภ.จอมทอง โดยมีร.ต.ต.ประจักษ์ ปูทอง อายุ 55 ปีตำแหน่ง รอง สว.จราจรสภ.จอมทอง อดีต ตชด. เป็นผู้ขับขี่ ก่อนหน้านั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหน้าร้านทอง ไปทางสี่แยกแสงเจริญแล้วเลี้ยวซ้ายตรงไป เลี้ยวเข้าซอยโกดังร้านเหรียญทองการเกษตร เห็นมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งวิ่งกรู่กันออกมาจากโกดัง ด้วยคิดว่าพวกเขาไล่ตีกันจึงหยุดรถแล้วถามว่า”ทำอะไรกัน” พอสิ้นเสียง ก็เกิดระเบิดแรงอัดระเบิดได้พุ่งใส่ร่างเต็มๆถึงกับล้มลง จากนั้นเสียงระเบิดลูกที่ 2 ก็ตามมาแต่ยังถือว่าโชดดีที่รถยนต์กระบะบังอยู่ทำให้ลดแรงอัดระเบิดได้ จึงรีบตะเกียกตะกายออกมาแล้วแจ้งให้เพื่อนตำรวจมารับตัวส่ง รพ.จอมทอง ชึ่งขณะนี้อาการดีขึ้นเพียงแต่เจ็บหน้าอกเท่านั้น ทางหมอได้อนุญาตให้มาฟักฟื้นที่บ้านพัก

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าห้อยพระดีอะไรถึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และได้รับการเปิดเผยว่า ด้วยบารมีที่ปกเสื้อห้อยเหรียญ ร.9 ส่วนสร้อยคอห้อยเหรียญพญาครุฑ จึงแคล้วคลาดจากเหตุการณ์ระเบิดครั้งนี้

 

ขอบคุณ/Aum Kuliat Putong

ร่วมแสดงความคิดเห็น