(มีคลิป) หนุ่มขับเฟอร์จูนเนอร์ถอยชนรถเก๋งในปั๊มน้ำมันแล้วหนี คู่กรณีไล่ตามขับรถปาดหน้า ต่างฝ่ายอารมณ์ร้อนเลยต่อยกันเลือดกลบปาก

เมื่อเวลา 12.25 น. วันที่ 10 มิ.ย. 2564 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมยามบ่อหิน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ถอยชนกันในปั้มน้ำมัน ปตท.บ่อหิน ถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยฯอินทรา 701, กู้ภัยฯ มูลนิธสว่างสำเร็จเชียงใหม่ พบว่าห่างจากปั๊มน้ำมัน ปตท.ไปประมาณ 100 เมตร มีคู่กรณีเกิดทะเลาะชกต่อยกันชุลมุน จึงเข้าห้ามปราม และมีการเรียกเจ้าหน้าที่ประกันภัยฯมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่ามีกลุ่มชายประมาณ 4-5 คน นั่งมาในรถเก๋งโตโยต้า สีขาว มาจอดที่ลานในปั๊มน้ำมัน ปรากฎว่ามีรถเก๋งโตโยต้า เฟอร์จูนเนอร์ สีขาว มีผู้โดยสารมาในรถมีชายหนุ่มเป็นคนขับมีผู้หญิง วัยกลางคนทราบว่าเป็นแม่ของหนุ่มคนขับ และมีผู้หญิงสาวนั่งมาด้วย ได้ถอยรถมาชนรถเก๋งได้รับความเสียหาย แล้วชายหนุ่มได้ขับรถออกจากปั้มสู่ถนนใหญ่ กลุ่มชายที่นั่งรถเก๋งได้ขับติดตามไปได้ประมาณ 100 เมตร จึงขับรถปาดหน้าเพื่อให้หยุดรถ จากนั้นชายหนุ่มคนขับรถเฟอร์จูนเนอร์ ได้ลงจากรถเดินปรี่เข้ามาหากลุ่มชายที่นั่งมาในรถเก๋ง จึงเกิดทะเลาะกันชายหนุ่มได้ถูกศอกกลับเข้าที่บริเวณปากจนปากแตกเลือดกลบ

เรื่องชักจะบานปลายขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยฯและญาติๆของชายหนุ่มเข้าห้ามปรามกันจนชลมุ่น จนในที่สุดต่างสงบสติอารมณ์ลงแล้วต่างก็ไม่เอาความกัน จึงแยกย้ายกันกลับในที่สุด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น