คอบอลนอก มีเฮ เอ็นบีที ยืนยันถ่ายทอดสด ยูโร 2020 เริ่มคืนนี้ 11 มิ.ย. 64 อิตาลี-ตุรกี

หลังจากที่คนไทยลุ้นกันว่าจะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 หรือไม่ โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่ากำลังเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์อยู่นั้น ล่าสุดเพจเฟซบุ๊คของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที NBT2HD SPORT ได้โพสต์ยืนยันว่า จะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 นัดเปิดสนาม กลุ่มเอ ระหว่างอิตาลี กับ ตุรกี ในคืนวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

นอกจากนี้ แหล่งข่าวระบุว่า สำหรับรายละเอียดในการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 จะมีการประชุมร่วมกันระหว่าง สถานีโทรทัศน์ NBT2HD, คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช, เจ้าของลิขสิทธิ์ และฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจะมีการถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบแรก วันที่ 11 มิถุนายน จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน

หลังจากที่แฟนบอลชาวไทยต่างเซ็งอารมณ์ที่จะไม่ได้ดูการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลยูโร 2020 เนื่องจากไม่มีฟรีทีวีช่องใดซื้อลิขสิทธิ์ กระทั่งมีความหวังขึ้นมาเมื่อ “บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ออกมาบอกว่า กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาในการถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ดู มีความเป็นได้ที่จะถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบน็อกเอาต์ เป็นต้นไป

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก @NBT2HD SPORT ได้โพสต์ระบุข้อความยืนยันว่า ช่องNBT2HD จะถ่ายทอดสดบอลยูโร 2020 แบบฟรีๆ ตั้งแต่นัดแรกไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยคู่แรกที่จะถ่ายทอดสดให้ชมคือ ทีมชาติอิตาลี ปะทะ ทีมชาติตุรกี ในเวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย. 64) ตามเวลาประเทศไทย #EURO2020 #UEFA #NBT2HD #กดเลข 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น