ส่งความสุขให้คนไทยทุกคน! ชมถ่ายทอดสดศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายฟรีทุกคู่ เริ่มนัดแรกอิตาลี – ตุรกี ตี 2 คืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้

วันนี้ (11 มิถุนายน 2564) นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีต้องการส่งความสุขให้คนไทยทุกคนผ่านการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย จึงได้สั่งการให้ตนเองประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ได้มาซึ่งลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลในครั้งนี้ ทำให้คนไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้ทุกคู่ผ่านช่อง NBT2HD เริ่มคู่แรกคืนนี้ เวลาประมาณ 02.00 น. ไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ 11 กรกฎาคม 2564

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าว ขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน โดยเฉพาะนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ที่สนับสนุนงบประมาณในการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล พร้อมเป็นคู่สัญญาให้ โดยจะมอบสัญญานี้ให้ทาง NBT นำไปเผยแพร่ให้คนไทยทั่วประเทศได้ดู เนื่องจาก NBT2HD เป็นหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถที่จะลงนามในคู่สัญญา เพราะติดเรื่องระเบียบและขั้นตอน ถือได้ว่าเป็นการส่งความสุขให้ประชาชน โดยไม่ใช้งบประมาณภาครัฐ

“พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หวังให้คนไทยทุกคนมีความสุข ผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ขอให้ชมการแข่งขันฟุตบอลเพื่อความบันเทิงอย่างมีสติ ด้วยความพอดี ไม่กระทบต่อสุขภาพ และที่สำคัญต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอย่างเด็ดขาด โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วงเด็กและเยาวชนเป็นพิเศษ กำชับให้กระทรวงศึกษาธิการสร้างความรู้เข้าใจแก่เด็กและเยาวชนทั้งในระบบโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียน และขอความร่วมมือผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานไม่ให้เกี่ยวข้องกับการพนันเป็นอันขาด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามการเล่นพนันออนไลน์ทุกรูปแบบ ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ” รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น