(มีคลิป) ผอ.สพม.แพร่ นำคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ของ 2 รองผอ.โรงเรียนวังชิ้นวิทยา

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลา09.00น ที่ห้องโสตทัศนศึกษาโรงเรียนวังชิ้นวิทยา อ.วังชิ่น จ.แพร่ สังกุด สพม.แพร่ นายเจริญชัย กิตติพีรเดช ผู้อำนวยการสำนักเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ เป็นประธานคณะกรรมการฯ, พร้อมด้วยนายศิริพันธ์ ขวัญอ่อน ผอ.สกสค.จังหวัดแพร่ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารการศึกษา ,นายอนุรักษ์ วงค์ชัยพาณิชย์ ประธานวิทยาเขตพลนคร ได้เดินทางมาประเมินสัมฤทธิ์ผลการปฎิบัติงานในหน้าที่ตามข้อตกลงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ของนายเสกสรร บุญยืนและนายวีรวุฒิ คำวงค์ ทั้งสองตำแหน่ง

โดยมีนายสวัสดิ์ จิตรประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนวังชิ้นวิทยา พร้อมด้วย นายฉันท์ ศิริพันธุ์ นายก อบต.วังชิ้น ประกรรมการสถานศึกษาฯ, ร.ต.อ.ธนาเดช ดอกจือ อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าวังชิ้นวิทยา และคณะครูฝ่ายบริหารให้การต้อนรับ

จากนั้นผู้อำนวยการโรงเรียนวังชิ้นวิทยา ได้สรุปถึงการเรียนการสอน บริบทของทางโรงเรียนให้คณะกรรมการได้รับทราบ ต่อมานายเสกสรรฯและนายวีรวุฒิฯรองผู้อำนวยการทั้งสองท่านได้นำเสนอผลงานผ่านวีดีทัศน์ ให้คณะกรรมการได้มองเห็นผลงานของรองฯทั้งสองท่าน เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการภูายในและภาคีเครือข่าย ได้ประเมินให้คะแนนก่อนหน้านี้แล้วเป็นที่พอใจทั้งสองท่าน เพราะเป็นบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มีคุณภาพทั้งสองท่าน การประเมินของคณะกรรมการครั้งนี้ก็คงไม่มีปัญหาใดๆ ถือว่าเป็นความโชคดีของนักเรียน ที่มีผู้อำนวยการฯเป็นศิษย์เก่าที่นี่ด้วยเก่งทั้งวิชาการและการบริหาร แล้วมาได้รองผู้อำนวยการฯทั้งสองที่เก่งไม่แพ้กัน การบริหารสถานศึกษาแห่งนี้คงสำเร็จลุล่วงตามแผนการศึกษาที่ได้นำเสนอและวางไว้แน่นอน
สม

ร่วมแสดงความคิดเห็น