(มีคลิป) ฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนาลำปาง มอบน้ำดื่ม 20,000 ขวด ร่วมสู้ศึกโควิด-19

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่ ห้องประชุมโรงพยาบาลแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  นายชาญ จูดคง นอภ.แจ้ห่ม พร้อม นายสุพล ปัญญาไว สสอ.แจ้ห่ม พญ.พิมพ์วิไล วรรณารักษ์ ผอ.โรงพยาบาลแจ้ห่ม ร่วมรับมอบน้ำดื่มสะอาด จำนวน 20,000 ขวด จาก “ฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนา” บ้านแม่สุก ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม โดย นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ และ นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ เป็นผู้มอบน้ำดื่ม

นายชาญ จูดคง นอภ.แจ้ห่ม กล่าวหลังรับมอบน้ำดื่มว่า”ประชากร อ.แจ้ห่ม มี 40,000 กว่าคน ที่จะมาใช้บริการฉีดวัคซีนและตรวจสุขภาพ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องการน้ำดื่มและในนามชาว อ.แจ้ห่ม ต้องขอบคุณฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนา”นำโดย อดีตรัฐมนตรี ประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ กล่าวว่า”ในฐานะชาว อ.แจ้ห่ม เมื่อทางการและประชาชนเดือดร้อน จำเป็นต้องร่วมด้วยช่วยกันตามอัตภาพ เพื่อแบ่งภาระทางโรงพยาบาลแจ้ห่ม และแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ด้วย” โรงพยาบาลแจ้ห่ม ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นมา มีผู้มาใช้บริการตามนัดหมาย และเข้าคิวรับการคัดกรอง ตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนเข็มแรก และเข็มที่ 2 วันละเกือบ 800 คน จึงจำเป็นต้องใช้น้ำดื่มบริการประชาชนจำนวนมาก

ด้าน พญ.พิมพ์วิไล วรรณารักษ์ กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมา มีบริษัท ห้างร้าน บุคคลต่างๆ ร่วมบริจาคเงิน สิ่งของจำนวนมาก อาทิ บริษัทปูน SCG ลำปาง กฟผ.แม่ เมาะ หน่วยงานใดจะบริจาค ติดต่อสอบถามได้ที่โรงพยาบาลในเวลาราชการ จากนั้นคณะได้เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ อสม.รวมถึงประชาขนที่มาฉีดวัคซีนในวันนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น