รอง ผบช.ภ.5 พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจชุมชนหน้าถ้ำ และ สภ.แม่สะเรียง

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น.พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ รอง ผบช.ภ.5 พร้อมคณะกรรมการออกตรวจติดตามผลการปฏิบัติชุมชนสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของประชาชน ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สถานีตำรวจชุมชนหน้าถ้ำ และ สภ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานชุมชนสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของประชาชน พร้อมทั้งติดตามการดำเนินงานตามนโยบายกระดับการให้บริการประชาชน พบ พ.ต.อ.วงศพัทธ์ สิทธิวัฒนภัสร์ ผกก.สภ.แม่สะเรียง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ จึงได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ดังนี้

1.เน้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกระดับปฏิบัติตามโครงการ”พิทักษ์ประชา สร้างศรัทธาและความสุข” (Service minded@ Police 5) ตามนโยบายของ ผบ.ตร. และผบช.ภ.5 เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจ
2.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ขับเคลื่อนโครงการชุมชนยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ตามกระบวนการสร้างชุมชนยั่งยืนทั้ง 3 ขั้น เพื่อให้เกิดการแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติอย่างแท้จริง
3.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ ในการทำข้อมูลแบบสำรวจความคิดเห็นจากภาคประชาชน (People Poll) เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วม และได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง เที่ยงตรง จากประชาชน
4.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามผลการปฏิบัติงานชุมชนสัมพันธ์ และการมีส่วนร่วมของประชาชนในกิจการตำรวจ ตามที่ได้มีการตรวจแนะนำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น