อบจ.แพร่ ติดตามโครงการปรับปรุงถนนสายเลียบชลประทานสายใหญ่ฝั่งซ้ายและขุดลอกคลองแม่สาย

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายก อบจ.แพร่มอบหมายให้ นายวัฒนา ผาทอง รองนายก อบจ.แพร่ลงพื้นที่ติดตาม การดำเนินงานของเครื่องจักรกลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ในการดำเนินโครงการปรับปรุงถนนลูกรังด้วยหินคลุก สายเลียบชลประทานสายใหญ่ฝั่งซ้าย ด้านทิศตะวันออก บ้านมุ้ง หมู่ที่ 1 ตำบลช่อแฮ อำเภอเมือง เชื่อม บ้านหนองช้างน้ำ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ขนาดกว้าง 5.00 เมตร ยาว 3,256.00 เมตร หนา 0.15 เมตร เพื่อให้มีถนนที่ได้มาตรฐาน การคมนาคมสัญจรสะดวก

นอกจากนั้นระหว่างวันที่ 9 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2564นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายก อบจ.แพร่ มอบหมายให้ สจ.ปัจพัฒน์ สิริกรวัฒนกุล ส.อบจ.เขตอำเภอเมืองแพร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองช่าง นำเครื่องจักรกลร่วมกับเทศบาลตำบลช่อแฮ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านดำเนินโครงการขุดลอกลำน้ำแม่สาย ลำน้ำแม่ก๋อน ตำบลช่อแฮ อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ เพื่อกักเก็บน้ำในลำน้ำให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อกำจัดวัชพืชสิ่งกีดขวางทางน้ำและทำให้น้ำไหลสะดวกในช่วงฤดูฝน เป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วม

โดยในวันนี้วันที่ 16 มิถุนายน 2564นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่ตรวจ ติดตาม และให้กำลังใจกับผู้ปฏิบัติงานในโครงการดังกล่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น