มือจี้ธนาคารเชียงของ จ.เชียงราย ดอดมอบตัวเช้ามืด หลังถูกออกหมายจับในวันเดียว

ผู้จัดการฝ่ายชายรถยนต์ มือจี้ชิงทรัพย์ธนาคาร ในห้าง อ.เชียงของ ทนแรงกดดันไม่ไหวมอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับ เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. 64 พ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้รับการประสานจากผู้ใหญ่บ้านเวียงหมอก หมุ่ 10 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ เพื่อนำนายอุทิศ เสกสันติสกุล อายุ 32 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง เข้ามอบตัว ซึ่งนายอุทิศ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.เทิง ที่ 84/2564 ในข้อหาชิงทรัพย์ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส อ.เชียงของ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเงินสดประมาณ 100,000 บาท

โดยนายอุทิศ ได้นำเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ และของกลางต่างๆที่ใช้ มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน เพื่อเปรียบเทียบกับภาพจากกล้องวงจรปิดและการชี้ตัวของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนั้นคาดว่าจะนำตัวไปทำแผนเพื่อประกอบรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอุทิศ เป็นผู้จัดการขายรถยนต์อยู่ใน จ.เชียง ใหม่ แต่ประสบปัญหาทางการเงินจึงได้ลงมือก่อเหตุ หลังจากนั้นได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติภายในชุมชนห้วยปลากั้ง อ.เมืองเชียงราย แต่ทางญาติทราบข่าวการออกหมายจับ จึงได้เดินทางมาที่บ้านเวียงหมอกตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา เพื่อไปหาภรรยาและผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้พาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

อ่านข่าวเพิ่มเติม : https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1691540/

ร่วมแสดงความคิดเห็น