ตราด เอฟซี เปิดตัว น้าฉ่วยสมชาย คุมทัพ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” สู้ไทยลีก 2

สโมสรฟุตบอลตราด เอฟซี (ช้างขาวเจ้าเกาะ) ซึ่งตกชั้นจากไทยลีก 1 ลงมายังไทยลีก 2 ได้เปิดตัวผู้เล่นของสโมสร ประจำฤดูกาล 2021-2022 โดยงานเปิดตัวดังกล่าว มีขึ้นที่ห้องประชุมอเนกประสงค์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ตราด นอกจากผู้เล่นประจำฤดูกาลใหม่แล้ว ตราด เอฟซี ยังเปิดตัว “น้าฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชม ที่เข้ามารับตำแหน่งในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน

สมชาย ชวยบุญชุม “น้าฉ่วย” หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล ตราด เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2021-2002 ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ได้เข้ารับงานคุมทีมฟุตบอลตราด เอฟซี นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถือเป็นการได้รับโอกาสจาก วิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ( อบจ. ) ตราด ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลตราด เอฟซี และ ชูชีพ เลี้ยงถนอม ประธานสโมสรตราด เอฟซี ที่เชื่อมั่นให้ทำหน้าที่


“น้าฉ่วย” กล่าวว่า การได้ร่วมงานกับตราด เอฟซี ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการความสนิทสนมที่มีกับ ประธานที่ปรึกษาสโมสรตราด เอฟซี ด้านเป้าหมายในการทำงานกับฤดูกาลแรก ต้องการที่จะพาทีมจบผลงานด้วยอันดับกลางของตาราง เชื่อว่าด้วยศักยภาพของผู้เล่นและความมุ่งมั่น จะทำได้ตามเป้าที่วางไว้ วนการเตรียมทีม ขณะนี้ก็เข้าสู่การฝึกซ้อม เพื่อให้พร้อมต่อการ เปิดฤดูกาลไทยลีก 2 ที่จะมาถึงในเดือน ก.ค.

“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม สร้างชื่อเพื่อทำผลงานเป็นประวัติศาสตร์ เมื่อพาหนองบัวพิชญ เอฟซี เลื่อนชั้นจากไทยลีก2 ขึ้นสู่ไทยลีก 1 ทั้งที่ใช้ระยะเวลาในการคุมทีมเพียง 1 ฤดูกาล เท่านั้น ทั้งนี้หนองบัวพิชญ เอฟซี ไม่ต่อสัญญาการคุมทีม ทำให้ “น้าฉ่วย” ย้ายมารับงานให้กับตราด เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น