โควิด จ.แพร่ ตายรายที่ 2 เป็นสาวสองติดจากเพื่อนมาจากเชียงใหม่มาเยี่ยมไข้ที่ ร.พ. รู้ผลตรวจได้เสียชีวิตเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานสถิติผู้ป่วยโควิด จ.แพร่ ประจำวันที่ 17 มิถุนายน 2564 จากการรายงานสถานการณ์ประจำวันที่ 16 มิ.ย. 64 (เมื่อคืนที่ผ่านมา) โดยงานระบาดวิทยา กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สสจ.แพร่ วันนี้ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการฯ จำนวน 54 ราย พบผู้ป่วยรายใหม่จำนวน 1 ราย ยังรอผลการตรวจ 3 ราย ผู้ป่วยรายใหม่ เพศชาย อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ ต.ในเวียง อ.เมือง ข้อมูลเบื้องต้นมีความเชื่อมโยงกับผู้ป่วยรายที่ 4204 จ.เชียงใหม่ และอยู่ระหว่างการ สอบสวนโรคเพิ่มเติม ทำให้ยอดผู้ป่วยเพิ่มเป็น 89 ราย เสียชีวิต 2 ราย (รวมรายนี้)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ นั้น เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งในวงการรู้จักกัน มีร้านอาหาร หลังโรงเรียนดังใน จ.แพร่ ขึ้นประกวดสาวงามประเภท 2 มาหลายเวที ได้รางวัลมานับไม่ถ้วน กว้างขวาง เป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงอัธยาศัย เข้ารับการรักษาตัวที่ ร.พ. ด้วยโรคโลหิตจาง หลังการเสียชีวิตที่ ร.พ.ทำให้คนไข้ ญาติคนไข้คนอื่นเกิดความไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ ร.พ.ต้องออกมาแจง

เหตุการณ์โรคโควิด-19 กรณีเหตุการณ์ผู้ป่วยของโรงพยาบาลแพร่ตามที่กล่าวถึงนั้นข้อเท็จจริงเบื้องต้นผู้ป่วยเพศชาย อายุ 33 ปี มาโรงพยาบาลด้วยอาการซีด (โลหิตจาง) และเหนื่อยสอบถามประวัติ ผู้ปวยปฏิเสธการไปต่างจังหวัดและการมีคนจากจังหวัดอื่นมาหาในช่วงนี้ ได้รับเข้ารักษาที่หอผู้ป่วยรวมเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น