(มีคลิป) ป.ป.ท.5 จัดอบรมเสริมสร้าง และพัฒนาศักยภาพเครือข่ายภาคประชาสังคมในการต่อต้านการทุจริต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ห้องปนะชุมพาวิลเลียนโรงแรมแพร่นครา ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ สำนักงานป้องกัน และปราบปรามการทุจริตในภาครัฐเขต 5 (ป.ป.ท.) จัดโครงการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพเครือข่ายภาคประชาสังคมในการต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หลักสูตรเสริมสร้างเครือข่ายภาคประชาสังคมในการป้องกันการทุจริต รุ่นที่ 2

โดยมี นายประโลม ทองเป้า อัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการ ภาค 5 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดแพร่ ประธานในพิธีเปิดงาน นายวิเศษ อ่อนตา อัยการจังหวัด ประจำสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับการทุจริตคอรัปชั่นในสังคมไทย นายชิดชนก ชุมพล ผอ.กลุ่มงานป้องกันการทุจริตในภาครัฐ

เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและข้อสั่งการของรัฐบาล ที่มุ่งเน้นบูรณาการทุกภาคส่วนในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริต ในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์ความรู้แก่ประชาชนการมีส่วนร่วมในการรณรงค์ป้องกันเกี่ยวกับการทุจริตประพฤติมิชอบ พัฒนาศักยภาพเครือข่ายภาคประชาสังคมให้มีความเข้มแข็งและมีประสิทธิภาพในการต่อต้านการทุจริตอย่างเป็นระบบ มีผู้เข้าร่วมอบรมจากภาครัฐ เอกชนและประชาชน จำนวน 50 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น