นายก ทน.เชียงใหม่ พร้อม จนท. ลงพื้นที่พบปะพูดคุยทำความเข้าใจ กับกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ด บนลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่โซเชียล มีการแชร์ภาพกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันทำกิจกรรมเล่นสเก็ตบอร์ดบนลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และมีการร้องเรียนมายังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในการเข้าไปตรวจสอบดูแลพื้นที่ ตามที่ปรากฎเป็นข่าวนั้น

ล่าสุดทางด้าน นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายไทณ์ โรจน์รัตนจินดา นายจิโรจน์ โรจนเสาวภาคย์ รองนายกเทศมนตรีฯนายเมธิศ วุฒิเมธีกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ นายมนต์ชัย พงษ์เกียรติก้อง รองปลัดเทศบาลฯ และ เจ้าหน้าที่เทศบาลฯที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยทำความเข้าใจกับตัวแทนกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ดบนลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์


โดยทาง นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ได้ขอความร่วมมือให้กลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ด ย้ายไปเล่นที่สวนสาธารณะตลาดต้นลำไย ซึ่งเทศบาลนครเชียงใหม่ได้มีแผนปรับปรุงพื้นที่ให้เหมาะสมกับการเล่นสเก็ตบอร์ด


โดยระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ดังกล่าว เทศบาลนครเชียงใหม่ขอให้ผู้ที่มาใช้พื้นที่ลานสามกษัตริย์งดการส่งเสียงดัง งดการตั้งสิ่งกีดขวางเพื่อเล่นกีฬาแบบผาดโผน ห้ามสูบบุหรี่ ห้ามดื่มสุราบนลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์โดยเด็ดขาด และขอความร่วมมือให้งดกิจกรรมต่างๆ หลังเวลา 21.00 น. โดยเทศบาลนครเชียงใหม่ จะจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจเข้ามาดูแลพื้นที่ในช่วงเวลาดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น