โครเอเชีย เจ๊า เซ็ก สุดมันส์ 1-1 ในศึก ยูโร 2020 แบ่งแต้ม

ศึกยูโร 2020 รอบแรก กลุ่ม D ที่สนามแฮมป์เดน ปาร์ก ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีมชาติโครเอเชีย ที่แพ้ อังกฤษ มาในเกมแรก 0-1 ลงสนามดวลเกือก สาธารณรัฐเช็ก ที่คว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ มางดงาม 2-0 ครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสี ออกสตาร์ทเกมกันแบบเงียบเชียบ และต่างฝ่ายต่างก็เล่นกันแบบระแวดระวังตัวทั้งสองทีม

ก่อนที่ เช็ก จะได้จุดโทษจากจังหวะที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง โครเอเชีย ไปฟาดศอกใส่ พาทริก ชิค จนเลือดอาบจมูก ก่อนที่ ชิค จะลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปตุงตาข่ายส่งให้ เช็ก ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 37 ซึ่งยังนับเป็นประตูที่ 3 ในทัวร์นาเมนต์นี้ของ ดาวยิงจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อีกด้วย

ครึ่งหลัง ทีมตาหมากรุก เร่งเครื่อง และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้อย่างรวดเร็วจากฝีเท้าของ อิวาน เปริซิช ในนาทีที่ 47 จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมรุกเข้าใส่กันเต็มที่ แต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่คมพอจึงไม่มีใครทำสกอร์เพิ่มได้จบเกม เช็ก เสมอ โครเอเชีย 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม D ส่วน ขุนพลโครแอต มี 1 คะแนนรั้งอันดับ 3.

ออกสตาร์ทเกมกันแบบเงียบเชียบและต่างฝ่ายต่างก็เล่นกันแบบระแวดระวังจนกระทั่ง เดยัน ลอฟเรน ไปทำฟาวล์ ปาทริค ชิค ในช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนที่เจ้าตัวจะเป็นคนลุกขึ้นมาสังหารประตูเองให้ทีมออกนำไปก่อน 1-0
เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่ทันไร โครเอเชีย ก็มาได้ประตูทีเด็ดตามตีเสมอได้สำเร็จจาก อีวาน เปริซิช และจบเกมด้วยสกอร์ 1-1 ยังต้องลุ้นกันต่อถึงเกมสุดท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น