“แวดวงคนกีฬา”……วันที่ 20 มิถุนายน 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ใน จังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังไม่นิ่งมีขึ้น มีลงทุกวัน วานนี้มี 1 ราย ทางพ่อเมือง เชียงใหม่ ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์…เผยสถานการณ์แนวโน้มดีขึ้น ผู้ติดเชื้อ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่คงที่มีขึ้น มีลง อยู่ทุกวัน แนวโน้มน่าจะดีขึ้นแล้ว ก็หวังว่า เชียงใหม่ จะกลับมาเหมือนเดิม ส่วนระดับประเทศ อีก 4 เดือน ไทย จะเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวแล้ว ก็หวังว่าเศรษฐกิจการท่องเที่ยวคงจะกลับมาในเร็วๆ วันนี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 20 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา ก็เริ่มจะมีชีวิตชีวามากขึ้น หลังจากที่ โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้ว ไปที่การแข่งขันในต่างประเทศ สำหรับวอลเลย์บอลสาวไทย นัดต่อไปซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ จะพบเจ้าภาพ อิตาลี ในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 3 ก็ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้านเหมือนเดิม ถ้าสาวไทย ชนะได้ในนัดนี้ จะไม่เป็นทีมบ๊วยอย่างแน่นอน

ศึกฟุตบอลยูโร2020คู่แรกของวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน ขยับเวลาไปดึกหน่อย เริ่มคู่แรก เวลา 23:00 อิตาลี-เวลส์ เตะพร้อมกัน เวลา 23:00 สวิตเซอร์แลนด์-ตุรกี ตามด้วย 3:00 อุรุกวัย-ชิลี และเวลา 6:00 อาร์เจนตินา-ปารากวัย ก็เปิดชมการถ่ายทอดสดที่เจ้าเก่า NBT ได้ และ ในวันที่ 21 มิ.ย. จะมี PPTV และ ช่อง 3 ร่วมแจมยิงสดให้ชม ชนิดที่ว่าคอบอลไทย จะไม่พลาดทุกคู่ ใน ยูโร 2020 อย่างแน่นอน

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็ให้ สต๊าฟโค้ช ทีม สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ติวเข้มนักเตะอย่างหนัก ในสึก ถ้วย ก เชียงใหม่ ที่เป็นถ้วยสูฃสุดของเชียงใหม่ ก่อนที่จะลงสนามดวลแข้งในรอบตัดเชือกเจอกั ม.ราชภัฏเชียงใหม่ วันที่ 26 มิ.ย. นี้ งานนี้มีเป้าหมายอย่างเดียวคือแชมป์เท่านั้น

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มาที่การเตรียมทีม โค้ชระดับตำนาน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…นำทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ชุด ถ้วย ก เชียงใหม่ ลงสนามอุ่นเครื่องกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมใน ไทยลีก 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่เตะแบบสนามปิด สิงห์เหนือ สู้ได้อย่างสูสี โโนยิงไปแค่ 2 เม็ดเท่านั้น ทั้งๆ ที่ก่อนลงสนามใครก็ว่าจะโดนไม่ต่ำกว่า 5 ลูก ในศึก ถ้วย ก นัดตัดเชือกกับ ม. ราชภัฏเชียงใหม่ รองหมู บอกต้องชนะเท่านั้นอย่างอื่นไม่เอา โปรแกรมหน้าจะเป็น กีฬาภาคเหนือของ ม. การกีฬาแห่งชาติ ภาคเหนือ 4 วิทยาเขต ที่ ว.เชียงใหม่ เป็นแชมป์เก่า

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

การแข่งขัน “THAI-DENMARK U15 FOOTBALL TOURNAMENT 2021” (ไทย-เดนมาร์ค ยู15 ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2021) จัดขึ้นโดย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ในรอบคัดเลือกภาคเหนือตอนบน..คนอง ตนเล็ก..บอสใหญ่ วชิราลัย มอบหมายให้ โค้ชเหน่ง… ธนเชษฐ สุดใจ ..นำทีมไอ่หนู วชิราลัย ผึ้งเพชฆาต ยู 15 ปี ร่วมดวลแข้ง ตั้งเป้าเข้ารอบลึกๆ ได้อย่างแน่นอน รายการนี้เตะแบบแพ้คัดออก ก็ต้องลุ้นกันหน่อย อยู่ที่ว่าจะจับฉลากเจอใครก่อน

คนอง ตนเล็ก
ธนเชษฐ สุดใจ

เดินทางไปแล้ว เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช..บอสใหญ่ กว่างโซ้ง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีมบินทรหด 27 ชั่วโมงลุยศึกเอซีแอลที่อุซเบฯ ความเคลื่อนไหวของทีม “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1 ใน 4 ตัวแทนของสโมสรไทยที่เตรียมลงเล่นเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม สายเอช ร่วมสายกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ (เกาหลีใต้) , กัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) และ แทมปิเนส โรเวอร์ (สิงคโปร์) โดยกลุ่มนี้จะแข่งขันกันที่อุซเบกิสถาน ระหว่าง 25 มิ.ย.-10 ก.ค. 64 แฟนคลับสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ก็คอยเอาใจช่วยกันมากๆ

มิตติ ติยะไพรัช

พิงค์นคร

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น