อินทรีเหล็กคืนฟอร์ม ไล่อัด โปรตุเกส 4-2 ขยับอยู่อันดับ 2 กลุ่ม F

โยคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า การทำผลงานเอาชนะโปรตุเกส 4-2 ในฟุตบอล “ยูโร 2020” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของกลุ่ม F ความสำเร็จจากเกมนี้ ได้สร้างความมั่นใจให้กับทีมชาติเยอรมนี เยอรมัน ก็ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายกับ ฮังการี ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้

แน่นอนว่าความสำเร็จมันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา การแพ้ให้กับฝรั่งเศสนัดแรกของเราใน “ยูโร 2020” ทำให้เรารู้ว่า มีหลายสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงได้ ในทัวร์นาเมนต์นี้ คุณต้องไปทีละขั้นตอน เกมต่อไปกับฮังการี อาจจะเหนียวแน่นมากกว่าเดิม เพราะพวกเขาอาจยืนลึก และตั้งรับโดยมีผู้เล่น 8 หรือ 9 คน หวังที่จะโต้กลับ เราต้องเล่นทุกเกมเหมือนวันนี้ เราจำเป็นต้องกดดันคู่ต่อสู้ และจากนั้นเราก็สามารถทำได้ ไปทีละขั้นตอน” เขากล่าว


ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2020” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่สอง แข่งกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา ในมิวนิค เยอรมนี ทีมชาติโปรตุเกส พบกับ ทีมชาติเยอรมนี ฝั่งโปรตุเกส ออกนำตั้งแต่นาที่ 15 จาก คริสเตียโน โรนัลโด , นาทีที่ 35 เยอรมนี ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ รูเบน ดิอาส กองหลังโปรตุเกส สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ,นาทีที่ 39 เยอรมนี ขึ้นนำ 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาเอล เกร์เรโร ผู้เล่นโปรตุเกส

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เยอรมนี นำ 3-1 จาก ไค ฮาเวิร์ตซ์ , นาทีที่ 60 เยอรมนี ขยับเป็น 4-1 จาก โรบิน โกเซนส์ , นาทีที่ 67 โปรตุเกส ไล่มาเป็น 2-4 จาก ดิโอโก โชตา ครบ 90 นาที เยอรมนี ชนะ โปรตุเกส 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน โปรตุเกส มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วนอันดับหนึ่งคือ ฝรั่งเศส และอันดับ 4 ฮังการี

ร่วมแสดงความคิดเห็น