สเปน ไม่ดุเสียแล้ว ทำได้ แค่เสมอกับ โปแลนด์ 1-1 ต้องลุ้นหนักในนัดสุดท้าย

กระทิงดุ ทีมชาติสเปน ไร้ซึ่งความเฉียบคม ทำได้เพียงเสมอ ทีมชาติโปแลนด์ 1-1 ในศึกยูโร 2020 กลุ่มอี นัดที่ 2 ต้องลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย ในวันที่ 23 มิ.ย. เจอกับ สโลวาเกีย ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม สเปน ต้องชนะอย่างเดีรนยวถึงจะมีลุ้นเข้ารอบ

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 2 ที่สนามเอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 25 สเปน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เคราร์ด โมเรโน พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านด้วยซ้าย บอลมาเข้าทาง อัลมาโร โมราตา ยิงเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 54 โปแลนด์ ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ คามิล จอซเวียค เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น โนเบิร์ต เลวานดอฟสกี ยอดกองหน้าจากบาเยิร์น มิวนิค ขึ้นโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม
จากนั้นนาทีที่ 58 สเปน ได้จุดโทษจากจังหวะที่ เคราร์ด โมเรโน โดน ยาคุบ โมเดอร์ ทำฟาวล์ และเป็น เคาร์ด โมเรโน ลุกขึ้นมาสังหารแต่ซัดไปชนเสา บอลมาเข้าทาง อัลบาโร โมราตา ตามไปซ้ำจ่อๆ ข้ามคานเหลือเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม สเปน เสมอ โปแลนด์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม สเปน มี 2 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน โปแลนด์ มี 1 คะแนน จมบ๊วยอันดับ 4 แต่ทุกทีมในกลุ่มนี้ยังมีลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย รวมถึง สวีเดน อันดับ 1 กับ สโลวะเกีย อันดับ 2 ที่มี 4 และ 3 คะแนนตามลำดับด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น