ประกาศโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย การจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564

เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนและการบริหารจัดการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เป็นไปตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 65/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสียงเป็นการชั่วคราว โดยมีสาระสำคัญให้โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ดำเนินการดังนี้

ข้อ 1. ให้กลุ่มนักเรียนที่มีความเสี่ยงสูงทุกคนเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หากผลตรวจเป็นลบให้กักตนเอง (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน และกลุ่มเสี่ยงต่ำให้คุมไว้สังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน

ข้อ 2. ให้จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ (Online) แก่กลุ่มนักเรียนตาม ข้อ 1.

ข้อ 3. ให้ทำความสะอาดห้องเรียนด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน

ข้อ 4. ให้ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อและทีมสอบสวนโรคอย่างเคร่งครัด

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จึงขอแจ้งรูปแบบการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ระหว่างวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 ดังนี้

1. นักเรียนชั้น ม. 1 – ม. 3 หลักสูตรปกติ จัดการเรียนการสอน รูปแบบ On-Line

2. นักเรียนชั้น ม. 4 – ม. 6 หลักสูตรปกติ และนักเรียน ชั้น EP-M. 1 – EP-M. 6 หลักสูตร English Programme จัดการเรียนการสอน รูปแบบ BLENDED LEARNING โดยการจัดการเรียนการสอนแบบ On-Site ผสมผสานร่วมกับการเรียนการสอนแบบ On-Line ทั้งนี้ ผู้ปกครองสามารถเลือกเรียน On-Site หรือ เรียน On-Line ได้ โดยแจ้งความประสงค์ผ่านทางครูประจำชั้น

หมายเหตุ

  1. กำหนดการและรูปแบบการจัดการเรียนการสอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามคำสั่งของกระทรวงศึกษาธิการและคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงทางโรงเรียนฯ จะประกาศให้ทราบโดยเร็ว
  2. ระหว่างที่นักเรียนอยู่ที่บ้านขอให้ดูแลตัวเองและปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด
  3. ครู บุคลากร พนักงาน นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่มาติดต่อกับทางโรงเรียน ให้บฏิบัติตาม

ประกาศโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ที่ 3/2564 เรื่อง แนวปฏิบัติและวิธีดำเนินการตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวัง และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ตามแนวทาง “MC WE GO SMART & SECURE” ปีการศึกษา 2564 อย่างเคร่งครัด

ประกาศ ณ วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564

ภราดา ดร. สุรกิจ ศรีสราญกลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงพอร์ตวิทยาลัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น