(มีคลิป) แตกกระเจิง ‼️ บุกทลายบ่อนไก่ในพื้นที่ อ.สันทราย เปิดเย้ยคำสั่งป้องกันโควิด-19 นักพนันวิ่งหนีลัดกลางทุ่งนา สุดท้ายตามจับได้ 14 ราย

เมื่อช่วงเย็น เวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ (20 มิ.ย. 64) ทางเจ้าหน้าที่ ศปก.อำเภอสันทราย โดยการอำนวยการของ นายศิวะ ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย/ผอ.ศปก.อำเภอสันทราย มอบหมายให้ นายนพดล ศรีสุข และนายวริธ ไกยสิทธิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิก อส.อ.สันทราย ที่ 15 ร่วมกับ จนท.สาธารณสุขอำเภอสันทราย และ จนท.ตร.สภ.แม่โจ้ ดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรม และดำเนินมาตรการเชิงรุกในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิค-19

โดยจากการดำเนินการ ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกปฏิบัติการกวาดล้างการลักลอบเล่นพนันชนไก่ ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ขณะลงพื้นที่ดังกล่าวพบกลุ่มผู้กระทำความผิด จำนวน 14 ราย และผู้ยินยอมให้ลักลอบเล่นการพนันชนไก่ 1 ราย ขณะที่ระหว่างการลงพื้นที่นั้น กลุ่มผู้กระทำความผิดบางรายเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งแตกกระเจิงหลบหนีไปกลางทุ่งนาที่อยู่ติดกันกับบริเวณที่มีการลักลอบชนไก่ ทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการติดตามจับกุมจนได้ตัวผู้กระทำผิดทั้งหมดในเวลาต่อมา ก่อนจะทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด และคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมายัง สภ.แม่โจ้ ในเวลาต่อมา

ขณะที่ในเวลาต่อมา ได้ดำเนินการประสานโรงพยาบาลสันทรายนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 14 ราย ส่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 (swap) ณ โรงพยาบาลสันทราย เพื่อนำส่งสารคัดหลั่งที่ได้จากการ swap ส่งตรวจ lap ณ โรงพยาบาลสันทรายในวันพรุ่งนี้ (21 มิ.ย.64) ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ ดำเนินออกตรวจตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ณ ร้านย่างเนย หมู่ 5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยได้ตรวจสอบ และเน้นยำให้ปฏิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น