(มีคลิป) วงจรปิดเผยภาพ พนักงานส่งอาหารค่ายดัง ขโมยหมวกกันน็อคสาวร้านอาหารกลางวันแสกๆ จอดรถหยิบใส่ตระกร้าขับหลบหนีหน้าตาเฉยไม่สนใจกล้องวงจรปิด

ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งในหนึ่งย่านแยกรวมโชค ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ ที่บันทึกเหตุการณ์พนักงานส่งอาหารค่ายดังแห่งหนึ่ง ก่อเหตุขโมยหมวกกันน็อคของที่แขวนอยู่กับรถจักรยานยนต์ของพนักงานร้านอาหารดังกล่าวในตอนกลางวันแสกๆ ที่ก่อนหน้านั้นทางพนักงานส่งอาหารคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ที่บริเวณริมทางที่จุดดังกล่าวเป็นจุดจอดรถจักรยานยนต์ของพนักงานภายในร้าน คล้ายกับจะนำอาหารมาส่ง แต่ต่อมาทางชายหนุ่มพนักงานส่งอาหารคนนี้กลับเดินไปหยิบหมวกกันน็อคที่แขวนอยู่ที่รถจักรยานยนต์อีกคันมาใส่ตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ของตัวเอง แล้วขับรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย แต่ขณะที่บริเวณดังกล่าวนั้นมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งหมายเลขป้ายทะเบียนของรถที่หนุ่มพนักงานส่งอาหารดังกล่าวขับขี่หลบหนีไป

ขณะที่ในเวลาต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังผู้เสียหายรายนี้ เบื้องต้นทราบชื่อคือ น.ส.หมิว (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพนักงานของร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าตัวบอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.04 น. ของวันนี้ (21 มิ.ย.64) โดยตนได้เข้าไปทำธุระที่ร้าน ซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่บริเวณที่เกิดเหตุที่อยู่ด้านข้างของร้าน ซึ่งโดยปกติพนักงานของร้านก็จะนำรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณดังกล่าวอยู่เป็นประจำ และต่อมาหลังทำธุระเสร็จ ตนก็ออกมาที่รถแต่ปรากฏว่าหมวกกันน็อคที่แขวนติดกับรถจักรยานยนต์ได้หายไป หลังจากนั้นจึงได้ไปทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน ก็พบว่าพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ของค่ายดังแห่งหนึ่ง ได้ก่อเหตุขโมยหมวกกันน็อคไปตามที่ปรากฎในคลิป โดยหมวกกันน็อคที่ถูกขโมยไปดังกล่าวมีราคาประมาณ 2,700 บาท จากนั้นตนจึงได้นำภาพวงจรปิดมาแจ้งภัยในเพจสังคมออนไลน์ของจังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายก็ได้ทำการติดต่อไปยังบริษัทต้นสังกัดพนักงานส่งอาหารดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ และเบื้องต้นได้มีการเก็บหลักฐานของพนักงานส่งอาหารดังกล่าวไว้แล้ว พร้อมทั้งอยากฝากแจ้งเตือนประชาชนให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเอง โดยเฉพาะที่ในขณะนี้การก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะหมวกกันน็อคที่มีราคาแพง มักถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอยู่หลายครั้งจึงควรเก็บรักษาไว้ให้ดีเพื่อป้องกันการถูกก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น