(มีคลิป) ตำรวจ ภ.จว.แพร่ บูรณาการปล่อยแถวการระดมกวาดล้างอาชญากรรม มุ่งเน้นความผิดเกี่ยวกับบ่อน การพนัน อาวุธปืน

ตำรวจแพร่ระดมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 21 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น.ที่ สภ.เมืองแพร่ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้นำกำลังพล สภ.เมืองแพร่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม โดยมี พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบภ.ภ.จว.แพร่เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม มี พ.ต.ท.กันฑสิทธิ์ คงต่อ สว.จร.สภ.เมืองแพร่กล่าวรายงานกำลังพล


จากนั้น พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 5 ได้มีมาตรการเพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม มุ่งเน้นความผิดเกี่ยวกับบ่อน การพนัน อาวุธปืน การสืบสวนจับกุมขบวนการลักลอบนำพาแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย รวมถึงอาชญากรรมทุกรูปแบบนั้น ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของมาตรการดังกล่าว เพราะปัจจุบันมีแนวโน้มเกิดเหตุอาชญากรรมดังกล่าวได้ทุกพื้นที่ และประชาชนเป็นผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ซึ่งหากไม่มีมาตรการป้องกันปราบปรามเชิงรุกจะทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ ประชาชนไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เกิดปัญหาสังคม และส่งผลกระทบถึงปัญหาด้านเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม เพื่อให้การแก้ไขปัญหาดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


หลังจากนั้น พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้กล่าวให้โอวาทและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างที่มาร่วมปล่อยให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่และให้ปฎิบัติหน้าที่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดสวมหน้าการอนามัยอย่างเคร่งครัด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น