แวดวงคนกีฬา วันที่ 22 มิ.ย. 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ใน จังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังไม่นิ่งมีขึ้น มีลงทุกวัน วานนี้มี 3 ราย ทางพ่อเมือง เชียงใหม่ …เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เผยสถานการณ์แนวโน้มดีขึ้น ผู้ติดเชื้อ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง เมื่อวาน 3 ราย แต่ก็ยังไม่คงที่มีขึ้น มีลง อยู่ทุกวัน แนวโน้มน่าจะดีขึ้นแล้ว ทางจังหวัดเชียงใหม่คลายมาตรการ บริโภคอาหารและเครื่องดื่มในร้านได้ถึงเวลา 21.00 น. เน้นย้ำยังต้องป้องกันโรคส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัด ก็หวังว่า เชียงใหม่ จะกลับมาเหมือนเดิม

ที่ศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันแถลงสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 ระลอกเดือนเมษายน

ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่าวันนี้จังหวัดเชียงใหม่ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 3 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น 4,131 ราย รักษาหายแล้ว 4,081 ราย ยังคงมีผู้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลทุกประเภท จำนวน 24 ราย แยกเป็นโรงพยาบาลรัฐ 18 ราย โรงพยาบาลเอกชน 6 ราย โดยในวันนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตสะสมของจังหวัดเชียงใหม่ ยังอยู่ที่ 26 ราย ขณะที่กลุ่มผู้ติดเชื้อที่ยังรักษาตัวอยู่นั้น แยกเป็นกลุ่มผู้ป่วยที่ไม่มีอาการหรืออาการเล็กน้อย (สีเขียว) 15 ราย อาการปานกลาง (สีเหลือง) 7 ราย อาการค่อนข้างหนัก (สีส้ม) 2 ราย และไม่มีผู้ป่วยอาการหนัก (สีแดง)

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 22 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ตาก และกำแพงเพชร อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ศึกลูกหนัง ยูโร 2020 กำลังเข้มข้น มีหลายทีมผ่านเข้ารอบ อีกหลายทีมก็ตกรอบกลับบ้านก่อน ในคืนนี้มี ยิงสดให้ชม 2 ช่อง NBT ถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง โครเอเซีย เจอ สกอตแลนด์ ส่วนช่อง 3 อังกฤษ เจอ สาธารณเซ็ก ในเวลา 02.00 น. ช่วงนี้ไม่คู่หัวค่ำมีแต่คู่ดึกข้ามวันหมด

แจ้งมาจาก บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้ทุกชมรมกีฬาที่สังกัดสมาคมฯ ก็เตรียมนักกีฬาเยาวชนไว้ในปีหน้า ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37(พ.ศ. 2565) “พัทลุงเกมส์” ทางเจ้าภาพ พัทลุง กำหนดจัด 37 ชนิดกีฬา หลังจากที่ปืที่ผ่านมา ที่ ตราดเกมส์ เจ้าภาพโดน โควิด -19 น็อค ขอยกเลิกการจัดไป ในครั้งที่ 3 จะมาใกล้บ้านเรา นครสวรรค์ จะเป็นเจ้าภาพ

มาที่ ลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ หลังจากที่เลื่อนการแข่งขัน ในรอบรองชนะเลิศมา เนื่องจาก สถานการณืโควิด -19 ที่ระบาด ไม่เอื้ออำนวยในการจัดทาง…ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ก็มอบหมาให้ฝ่ายเทคนิคจัดแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 26 มิ.ย. และ ชิงชนะเลิศ 27 มิ.ย. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ ก็รอดูสถานการณ์ โควิด -19 ถ้าคลี่คลาย อาจจะเปิดให้มีผู้ชมได้ แต่ก็คงเดิมไว้ก่อนจัดแบบสนามปิด เวลานี้ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ ก็มีการปลดล็อกคลายมาตรการหลายอย่างแล้ว

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น