แสดงความยินดีกับ ศิษย์เก่ายุพราชดีเด่น ม.ไชยวัฒน์  บุญเลิศ บุคลากรครูคุณภาพ จากมงฟอร์ตวิทยาลัย

ปรัชญา “ ยกใจให้สูง ก้มหัวให้ต่ำ ”  คือปรัชญาของศิษย์เก่ายุพราชดีเด่นที่ชื่อ มาสเตอร์ไชยวัฒน์  บุญเลิศ เกิดเมื่อ 21  มิถุนายน  2509    อายุ   54   ปี เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ระดับมัธยมต้น ม. 1 – 3  ตั้งแต่ปี 2522 – 2524 ระดับมัธยมปลาย ตั้งแต่ปี 2525 – 2527   จบการศึกษาสูงสุดจากสถาบันราชภัฎเชียงใหม่ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการทั่วไป ได้เข้าทำงานในตำแหน่งครูฝ่ายธุรการ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม ได้รับความก้าวหน้าในสายงานมาตามลำดับ จนถึงปัจจุบัน ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายธุรการ-การเงินฝ่ายธุรการ-การเงิน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย

โดยคุณลักษณะ มาสเตอร์ไชยวัฒน์ บุญเลิศ เป็นบุคคลที่มีความจริงจังในการทำงาน มีน้ำใจช่วยเหลือหน่วยงานมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ในการประสานงานที่ดี ได้รับประกาศนียบัตรต้นแบบคนดีศรีเชียงใหม่ โล่ และเกียรติบัตรครูที่ปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยครบ 15 ปี โล่ประกาศเกียรติคุณที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ของโรงเรียนอย่างสม่ำเสมอโดยไม่ขาด ลา มาสาย ตลอดปีการศึกษา 2549 ใบประกาศเกียรติคุณที่ได้อุทิศตน เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการฝ่ายมัธยม สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ วาระปีบริหาร 2549 – 2551 เกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณที่ได้อุทิศตน เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการฝ่ายมัธยม สมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ วาระปีบริหาร 2552 – 2554 เกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณที่ได้อุทิศตนเสียสละปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการบริหาร สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีบริหาร 2560 – 2561

เกียรติบัตรรางวัล “ผู้บริหารและครูโรงเรียนเอกชนดีเด่น” ประจำปี 2563 ประเภท รางวัลครูและบุคลากรทางการศึกษาดีเด่น งานวันการศึกษาเอกชน ประจำปี 2563 เกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณที่ได้อุทิศตนเสียสละปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการบริหารสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีบริหาร 2561 – 2562 ใบประกาศเกียรติคุณที่ได้รับเชิดชูเกียรติ ครูผู้อุทิศตน ปฏิบัติหน้าที่อย่างสม่ำเสมอโดยไม่มีสถิติขาด ลา มาสาย ประจำปีการศึกษา 2562 ล่าสุด ได้รับ “รางวัลเกียรติยศวันครู พ.ศ. 2564” จากจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ลงนามเกียรติบัตร ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับ มาสเตอร์ไชยวัฒน์  บุญเลิศ ศิษย์เก่ายุพราชดีเด่นผู้มีน้ำใจใฝ่บริการ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของชีวิต “ เกียรติพิเศษอย่างสูงสุด  นั่นคือ  การได้รับใช้ผู้อื่น ” หรือ ( The highest of distinctions is service to others )

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น