ตร.สภ.เมืองแพร่ จับสองหนุ่มสาว ต.ป่าแมต ค้ายาเสพติด พร้อมยึดทรัพย์ รถยนต์ 4 ประตู จ.ย.ย. ทองรูปพรรณ เงินสดโดนเรียบ

ผู้สื่อข่าวนรายงานว่า ตามที่ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ. 5 ได้สั่งการให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ยรรยงค์ สุริยะมณี รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ทำการสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดกฏหมาย

ต่อมาเมื่อเช้าวันที่ 22 มิ.ย.2564 เวลา 06.00 น. ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้นำหมายค้นศาล จ.แพร่ ทำการตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่บ้าน ม.14 ต.ป่าแมตฯ ทำการจับกุม นายยุทธพงษ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 32 ปี เอเยนต์ค้ายาบ้า และ น.ส.นวพร (สงวนนามสกุล)อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ หนัก 4 กรัม , ยาบ้า จำนวน 102 เม็ด , อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 2 กระบอก และ เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด (บรรจุในรังเพลิง 1 นัด) ได้ในบริเวณห้องนอนบ้านหลังดังกล่าวไว้เป็นของกลาง

จากนั้นได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สิน เป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน ทองรูปพรรณ และเงินสด ตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จากนั้นควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่ง พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนประจำวัน ดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งจะได้สืบสวนขยายผลหาเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น