(มีคลิป) หนุ่มเชียงใหม่เข้าป่าล่าสัตว์ พบเป็นศพนอนเปลือยกลางป่า เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย หรือการฆาตกรรม

เหตุการณ์พบศพคนเสียชีวิตในป่ารายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 11.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.เดชาวัฒน์ เสนาธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ ช่วยราชการ สภ.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.นาพูน ได้รับแจ้งจากนายเสน่ห์ เงินมูล ผญบ.หมู 2ต.นาพูนว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตในป่าห้วยหม้ายท้องที่ หมู่ 2 ต.นาพูนขอให้ไปชันสูตรพลิกศพด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ กังวาลไกล สวญ.สภ.นาพูนทรายและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.วิชยุตม์ โมกไธสง สว.สส.สภ.นาพูน ร.ต.อ.สุวิชา อุ่นกาศ รองสว.สส.สภ.นาพูน ตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน และชาวบ้าน หมู่ 2 ต.นาพูนจำนวนหลายคน

ซึ่งการเดินทางไปยังที่เกิดเหตุต่อนข้างลำบากเป็นป่าลึก ห่างจากหมู่บ้าน ประมาณ 8 กิโลเมตร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ฮอนด้า ทะเบียนเชียงใหม่ จอดอยู่ ห่างจากรถจยย.ไปประมาณหลายร้อยเมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเปลือยกาย ในท้องลำห้วยสภาพคอหัก แขนหัก ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายณัฐพงศ์ อายุ 39 ปี (สงวนนามสกุล) ชาวต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มาได้ภรรยาอยู่ที่บ้านหมู่ 2 ต.นาพูน อ.วังชิ้น

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบสิ่งผิดปกติ และตรวจสอบศพในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย หรือการฆาตตกรรมแต่อย่างใด ตำรวจได้ตรวจสภาพที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมและบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ชาวบ้านคนหนึ่งให้การว่าเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 64 นายนัฐพงศ์ ได้เข้าป่ามาล่าสัตว์กับเพื่อนและเพื่อนชวนกลับก็ไม่กลับและได้หายไปชาวบ้านได้ออกค้นหาจนชาวบ้านมาพบเป็นศพอย่างที่เห็น จากนั้นชาวบ้านได้หามศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากท้องลำห้วย อย่างทุลักทุเลเพื่อนำไปชันสูตรพลิกศพที่ร.พ.วังชิ้น พร้อมแจ้งให้ญาติๆไปรับศพศพที่ร.พ.วังชิ้นเพื่อนำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น