“แวดวงคนกีฬา”…..วันที่ 24 มิถุนายน 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ใน จังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังไม่นิ่งมีขึ้น มีลงทุกวัน วานนี้มี 3 ราย ทางพ่อเมือง เชียงใหม่ ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์…เผยสถานการณ์แนวโน้มดีขึ้น ผู้ติดเชื้อ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง ต่ำกว่า 5 รายมาหลายวันแล้ว สถานการร์เริ่มไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อวาน 3 ราย แต่ก็ยังไม่คงที่มีขึ้น มีลง อยู่ทุกวัน แนวโน้มน่าจะดีขึ้นแล้ว.ทางจังหวัดเชียงใหม่คลายมาตรการ บริโภคอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอ ในร้านได้ถึงเวลา 21.00 น. เน้นย้ำยังต้องป้องกันโรคส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัด ก็หวังว่า เชียงใหม่ จะกลับมาเหมือนเดิมเชียงใหม่คลายมาตรการ บริโภคอาหารและเครื่องดื่มในร้านได้ถึงเวลา 21.00 น. เน้นย้ำยังต้องป้องกันโรคส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัด ใครไม่ทำตามกฏอาจจะโดนพิจารณาโทษก็เป็นได้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 24 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ตาก น่าน พะเยา และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ไม่รอแล้วนะ ว่าแล้ว..ประมุขลูกหนังไทย…พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง….นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ประกาศแต่งตั้ง โค้ชจุน อนุรักษ์ ศรีเกิด เป็นหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย และ โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร จะเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และชุด 23 ปี ในแบบรักษาการ ช่วงที่ อากิระ นิชิโนะ กลับไปทำธุระที่ญี่ปุ่น ค่อยมาว่ากันอีกที

มีเสียงแฟนคลับ ตบสาวไทย ฝากถึง..สมพร ใช้บางยาง…นายกสมาคมกีฬาวอลเย์บอลแห่งประเทศไทย น่าจะหาวันเหมาะ ๆ จัด วอลเลย์บอลนัดพิเศษ เพื่อเป็นการอำลาทีมชาติของ 6 เซียน ที่ สร้างความประทับใจใน ลูกยางเนชั่นส์ลีก 2021 ที่ อิตาลี รับรองว่าจัดเมื่อไหร่ แฟนวอลเลย์บอลเต็มสนามแน่นอน ทาบทามทีมลูกยางในเอเซีย หรือ อาเซี่ยน มาร่วมแข่งขันพิเศษซักนัดจะสุดยอดที่สุด แต่คงต้องรอสถานการณ์ โควิด นิ่งก่อน

สมพร ใช้บางยาง

แม่บ้านสมาคมกีฬา.แห่งจังหวัดเชียงใหม่ …ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ … เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เรียนประธานชมรมกีฬาทุกชมรมที่สังกัด สมาคมฯ ขอความร่วมมือสำรวจบุคลากรกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สังกัด ส่งมาที่ สมาคมกีฬาฯ ปล.ณ ขณะนี้มีเพียง 18 ชนิดกีฬาที่ส่งจากที่มีชมรมกีฬาฯ สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ห้าสิบกว่าชนิดกีฬา ประธานชมรมไหนรู้ตัวก็รีบส่งให้สมาคมฯ ด้วย

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

ศึกลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ นัดตัดเชือก 26 มิ.ย. นี้ ทางฝ่ายเทคนิคการจัดการแข่งขัน..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล..ประสานกับ ศบค. และ เทศบาล ในการจำกัดจำนวนผู้ชมในสนาม หรือจะให้แข่งแบบสนามปิด ฝ่ายเทคนิค พร้อมรับจัดตาม แฟนบอลก็ขอเวลหน่อย กำลังรอคำตอบจาก ศบค. เชียงใหม่ก่อนวันแข่ง รู้แน่จะให้มีผู้ชมกี่เปอร์เซ็นต์

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ใช้เวลาว่าง ปลูกผักสวนครัว ก็ได้เก็บกินแล้ว ….สมปอง จันทรี..ผอ. กกท. จังหวัดบุรีรัมย์ คนคุ้นเคยที่เคยอยู่เชียงใหม่มานาน บอกว่าเวลานี้ รอบ ๆ ข้างสำนักงาน กกท. บุรีรัมย์ ที่เป้นพื้นที่ว่าง พืชผักที่ปลุกไว้เริ่มเก็บกินได้แล้ว ไม่ต้องซื้อหาเก็บไปทำอารได้คลอดช่วงนี้ สำนักงาน กกท. ที่อื่นจะเอาอย่างก็ได้ไม่สงวนสิทธิ์ ถ้ามีที่ว่างปลูกได้เต็มที่

สมปอง จันทรี

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น