เสาร์นี้ ถ้วย ก เชียงใหม่ เปิดฉากดวลรอบรอง ใส่กัน 4 คู่ เริ่ม 16.00

ศึกถ้วย ก เชียงใหม่ เชียงใหม่ มราเป็นถ้วยสูงสุดของ เชียงใหม่ พร้อมเปิดฉากดวลแข้งในรอบรองชนะเลิศ รอบ 4 ทึมสุดท้าย หลังจากที่พักากรแข่งมานาน หลังจากที่มี ดควิด -19 กลับมาระบาดอีก เวลานี้สถานการณ์โควิด เริ่มจะคลี่คลาย ฝ่ายจัดแข่งขัน ก็เปิดให้เตะในรอบตัดเชือกวันที่ 26-27 มิ.ย. นี้

รองหมูไฟเขียวรีเทิร์นบอลถ้วย ก 2564 อีกครั้ง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ท่านรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ก จังหวัดเชียงใหม่ ตามที่ ศบค.จังหวัดเชียงใหม่ปรับพื้นที่ควบคุมโรคระบาดโควิด-19 จากเดิมเชียงใหม่เคยเป็นพื้นที่สีส้มให้เปลี่ยนเป็นพืันที่สีเหลือง ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เป็นต้นมา และสามารถดำเนินการการจัดการแข่งขันกีฬาได้ แต่ก้ยังจำกัดจำนวนผู้ชมในสนาม

โดยจำกัดผู้เข้าชม ทางฝ่ายจัดการแข่งขันเห็นควรให้ฟุตบอลถ้วย ก กลับมาแข่งขันกันต่ออีกครั้งและได้กำหนดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 ซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 ณ สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ โดยมี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอะฺการบดี มกช. เชียงใหม่ เป็นประธานปิดการแข่งขัน และมอบถ้วยรางวัล

ถ้วย ก เชียงใหม่ รอบรองวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 รอบตัดเชือกเริ่มเวลา 16.00 น. คู่แรกที่ 1
2 อาทิตยา ลำพูน ที่ 1 สาย B เจอกับ พีอาร์ซี ที่ 2 สาย A ตามด้วยที่ 1 สาย สาย A สิงห์เหนือ ลงสนามเจอกับที่ 2 สาย B ทีม CMRU ม. ราชภัฏเชียงใหม่ ทีมชนะเข้าไปชิงวันที่ อาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 ชิงที่ 3 เวลา 14.00 น. ตามด้วย คู่ชิงชนะเลิศเวลา 16.00 น. ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ แข่งแบบสนามจำกัดผู้ชมในสนาม ตาม ศบค. กำหนด

ทางด้าน รองหมู เผยว่า หลังจากการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ ปิดฉากลง ถ้าสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลาย ทางมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เตรียมระเบิดศึกลูกหนัง ภาคเหนือ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก 2021″ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ และในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือ เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ ภาคเหนือ อเมเจอร์ลีก 2021 โดยมอบหมาย ให้ …ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล… เป็นประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน แต่จะรับสมัครแค่ 10 ทีมเท่านั้น เพื่อให้ทีมที่เตรียมแข่ง อเมเจอร์ลีก ภาคเหนือ ได้มีสนามลงแข่งขัน เตรียมความพร้อมรอ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดการแข่งขัน อเมเจอร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น