จับเสือสาวลอบค้ายาบ้า จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

เจ้าหน้าที่ ตชด.ร้อย 336 ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน นำตำรวจและทหาร บุกจับยาบ้าในห้องเช่า เยื้องบ้านกำนันตำบลปางหมู บ้านนาหมากปิน หลังสืบทราบมาว่ามีสาวใหญ่ทำตัวเป็นขาใหญ่ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่หมู่บ้านปางหมู

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.ธวัชชั สุรินต๊ะ ผบ.ร้อย ตชด.336 ปางหมู ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.สำเริง ชำนาญ รองผบ.ร้อย ฯ ออกหาข่าวการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่บ้านนาหมากปิน ต.ปางหมู ซึ่งจากการหาข่าวพบว่า มีแม่เสือสาวขาใหญ่รายหนึ่ง เช่าห้องแถวในพื้นที่บ้านปางหมูฯ และมีพฤติกรรมลักลอบ จำหน่ายยาบ้า จึงได้สนธิกำลังกับ เจ้าหน้าตำรวจ กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าว ฉก.ร.7 กับ เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.ร.721 ค่ายกุงไม้สัก ออกไปทำการจับกุม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสาว เกศสุดา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ที่อยู่ ม.2 ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ในห้องเช่า ม.11 ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เยื้องกับบ้านกำนันตำบลปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 1,236 เม็ด ที่ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพาย ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นของตนเอง และได้มีการจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา 1. เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมแฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 2. มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมแฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น