(มีคลิป) สุดหวาดเสียว !! หนุ่มนักศึกษาเทคนิค ขับ จยย. ปาดจะขึ้นยูเทิร์น ถูกเก๋งเฉี่ยวชนล้มกลางถนน

ภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นบนถนนสาย เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จากกรณีเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทางเจ้าของคลิปวิดีโอได้โพสต์ลงในโลกโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนน โดยภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ทางด้านคนขับรถได้ขับมาตามเส้นทาง แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อมีรถจักรยานยนต์ของเด็กนักศึกษาเทคนิค ที่ขับซ้อนกันมา 2 คน ขับปาดข้ามเลน เพื่อที่จะมายูเทิร์นรถบริเวณจุดดังกล่าวอย่างกระทันหัน เป็นเหตุทำให้รถยนต์คันสีขาวที่วิ่งอยู่ด้านหน้าของรถเจ้าของคลิปเกิดเฉี่ยวชนเข้ากับรถของเด็กวัยรุ่นทั้ง 2 คน จนล้มลง แล้วรถของเจ้าของคลิปดังกล่าวที่ขับตามมาเกือบทับร่างของเด็กทั้ง 2 คน แต่ยังโชคดีที่ทางด้านคนขับมีสติชะลอรถและหักหลบได้ทันอย่างฉิวเฉียด ทำให้เด็กวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยเหตุการรณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนี้เป็นช่วงเวลาประมาณ 16.47 น. ของวานนี้ (23 มิ.ย. 64) ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแชร์คลิปเหตุการณ์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของคลิปเหตุการณ์ ทราบชื่อคือ นายณณัฐดนัย เรืองปัญญา อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์มาตามเส้นทางสายดังกล่าวผ่านแยกไฟแดงศาลเด็ก ซึ่งจะมุ่งหน้าไปยังกาดสามแยก โดยระหว่างขับมานั้นตนใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงยังที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถด้านหน้าสำนักงานกรีนบัส ระหว่างที่ขับตามท้ายรถยนต์เก๋งคันสีขาวอยู่นั้น ได้เห็นรถจักรยานยนต์ของเด็กนักศึกษาขับปาดขึ้นมาจากเลนที่ 2 เพื่อจะขึ้นมาเลน 3 ที่ข้ามยูเทิร์นกลับรถ แต่ระหว่างที่ขับปาดขึ้นมานั้น รถยนต์เก๋งคันสีขาวที่ขับนำหน้ารถตนอยู่นั้นไม่ทันสังเกตเห็นรถของเด็กทั้ง 2 คน ที่ขับปาดขึ้นมาจนทำให้เกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น และทำให้รถจักรยานยนต์ของเด็กที่ขับซ้อนกันมาล้มลงอย่างกระทันหัน ซึ่งขณะนั้นตนก็ขับตามมาจนเกือบจะทับร่างของเด็กทั้ง 2 คน แต่ดีที่ตนมีสติชะลอรถและหักหลบได้ทันเฉียดฉิว ทำให้เด็กทั้ง 2 คน ไม่ถูกชน และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

โดยหลังเกิดเหตุ ตนก็ได้จดรถลงมาดูเด็กทั้ง 2 คน และพบว่ารถของตนไม่ได้ชนหรือได้รับความเสียหาย และเด็กทั้ง 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย คนจึงได้ขึ้นรถและขับออกจากที่เกิดเหตุ และต่อมาทางพี่ชายของตนที่ขับรถตามท้ายตนมาอีกคันก็ได้นำคลิปมาโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อเป็นการเตือนภัย และเป็นอุทาหรณ์จากอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยตอนเกิดเหตุตนก็รู้สึกตกใจมาก แต่ยังโชคดีที่ตัวเองมีสติและตั้งตัวทันทำให้สามารถหักหลบรถได้ทันไม่ไปชนร่างของเด็กนักเรียนทั้ง 2 คน ซึ่งตนก็อยากฝากเตือนไปถึงเด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วยว่า ให้ขับขี่รถด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้ และอยากให้ผู้ที่ได้เห็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว ระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ตลอด ซึ่งในกรณีของตนก็ถือว่าโชคดีมากที่ไม่เกิดความสูญเสียไปมากกว่านี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น