สลด!! โจรบุกใช้มีดแทงเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ชิงทอง 3 สลึง ท้องที่ อ.แม่อาย จนท.เร่งแกะรอยล่าตัวคนร้าย

ช่วงเย็นวันนี้ (27 มิ.ย.64) เกิดเหตุเศร้าสลดในท้องที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เมื่อทาง พ.ต.ท.นพดล ตันมาดี สว.(สอบสวน) สภ.แม่อาย ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว และใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บ้านห้วยม่วงหมู่ที่ 8 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้นมีกลุ่มชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนมุงดูที่เกิดเหตุ โดยทราบว่าผู้ถูกทำร้ายคือ นางวันเพ็ญ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ที่อยู่บริเวณตรงข้ามกับบ้านของผู้ใหญ่บ้าน โดยตามร่างกายพบว่ามีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณด้านหลังและลำคอ มีเลือดไหลนองพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่อาย แต่ไม่ทันการและทางผู้ถูกทำร้ายได้เสียชีวิตในที่สุด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบจากทางชาวบ้านว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวปสีดำ มาเพียงลำพัง โดยรูปพรรณของคนร้าย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ และสวมหมวกแก๊ปสีขาว รูปร่างผอม โดยก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ขับรถมาจอดที่บริเวณด้านหน้าร้านของผู้ถูกทำร้าย ทำทีจะมาซื้อก๋วยเตี๋ยว หลังจากที่ผู้ถูกทำร้ายหันหลัง คนร้ายได้คว้ามีดที่วางอยู่ใกล้ๆ แทงเข้าที่บริเวณหลังและลำคอของผู้ถูกทำร้ายจนล้มลง ก่อนจะปลดสร้อยคอทองคำที่อยู่ในตัว จากนั้นได้รีบควบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านขับหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม สาเหตุนั้นคาดว่าก่อนหน้านี้คนร้ายน่าจะเห็นว่ามีค้าที่ขายก๋วยเตี๋ยวสวมใส่ทองในตัว จึงวางแผนก่อเหตุ โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.แม่อาย กำลังเร่งแกะรอยติดตามเบาะของคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก : “‘add fang life”

ร่วมแสดงความคิดเห็น