สิงโต ขย่ำ อินทรีเหล็ก ทะลุเข้าไปรอบ 8 ทีม ศึกลูกหนังยูโร 2020

อังกฤษ พบ เยอรมนีถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบนี้เลยก็ว่าได้ เยอรมนี เข้ารอบมาได้แบบชนิดที่ต้องลุ้นระทึกและบีบหัวใจแบบสุดๆ ส่วน อังกฤษ เข้ารอบมาด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ดูจากฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดของทั้งสองทีมแล้วต้องบอกว่า อังกฤษ ริ่มที่จะเล่นกันได้ดีแล้ว ส่วน เยอรมนี เหมือนยังขาดอะไรไปบางอย่าง และเกมรับก็ไม่เหนียวแน่นอย่างที่ควรจะเป็น อินทรีเหล็ก ทีมที่ได้ชื่อว่ากองหลังสุดโหด อังกฤษ ฝ่าด่าน เยอรมนี ได้ 2-0 ผ่านเเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2020) คืนวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2021สองคู่สุดท้ายของเกมรอบน็อคเอาท์รอบแรกอังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเข่นเอาชนะ เยอรมนี 2-0 จากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ แฮร์รี เคน ในช่วงท้ายเกม โดยพวกเขาจะผ่านเข้ารอบไปพบกับ… ยูเครน ที่มาได้ประตูชัยเอาในนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาหลังเสมอกัน 1-1 ในเวลาปกติ

สองคู่ในรอบ 16 ทีม คู่แรก เวลา 23.00 น. อังกฤษ ใส่กับ เยอรมันนี ที่ถุกยกให้เป็นคู่บิ๊กแมตซ์
อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 75 จากจังหวะขึ้นเกมของ สเตอร์ลิง เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในประสานงานกับ แจ็ค กรีลิช ก่อนถ่ายให้ ลุค ชอว์ ที่ริมเส้นฝั่งซ้ายเปิดเลียดเข้าในและกลายเป็น สเตอร์ลิง ที่ตามไปแท็ปอินในกรอบ 6 หลาไม่พลาด

ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ประตูตอกฝาโลง 2-0 ในนาทีที่ 86 จากการเสียบอลที่แดนกลางของ เยอรมนี บอลจาก ลุค ชอว์ ทะลุไปถึง แจ็ค กรีลิช ที่ฝั่งซ้ายก่อนครอสให้ เคน โขกล่อเป้าในระยะเผาขน ทำให้ นักเตะจากแดนผู้ดีอังกฤษเข้ารอบ 8 ทีม ตามคาด จะไปเจอกับ ยูเครน ในวันที่ 3 กรกฏาคม 2564 เวลา 02.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น