สลดหนุ่มวัย 27 ปี ขี่จักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งลงคูน้ำข้างถนนไปชนกับเข้าไฟฟ้าแรงสูง เสียชีวิต

เวลาประมาณ 06.25 น. วันที่ 16 ก.ค. 2564 ทางศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปางได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้เห็นรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปคูข้างถนน เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน ขาออกเมืองลำปาง ไปทาง กทม. เยื้องทางเข้า วัดย่าเป้า หมู่ 1 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานศูนย์ กู้ชีพจังหวัดลำปาง และสมาคมกู้ภัยนครลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบพบว่า มีรถจักรยานยนต์ สีส้มดำ ทะเบียน ลำปางแช่ในคูน้ำข้างถนน โดยทับร่างคนขับในสภาพนอนหงาย เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตแล้ว ในสภาพคอหัก ร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง ต่อมา ร.ต.อ.ศิริเวช ใจแสนวงศ์ รอง (สว.)สอบสวน สภ.เขลางค์นคร แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง จึงเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธนโชติ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี บ้าน ถนนวังโค้ง ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสาน สภ.เมืองลำปาง เข้าแจ้งให้ญาติทราบแล้ว

ด้านพลเมืองดีที่ขับรถมาประสบเหตุ เล่าว่า เห็นผู้ตายขับขี่รถมาด้วยความเร็ว จากนั้นก็เสียหลักพุ่งลงข้างถนนทันที จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้คาดว่าผู้อาจอาจจะรีบเข้าไปทำงาน หรือไม่ก็ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์เกิดหลับในจนเกิดอุบติเหตุดังกล่าว เพราะพบร่องรอยรถพุ่งฝ่าพงหญ้าข้างถนนเป็นทางกว่า 20 เมตร ก่อนที่เหินไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างจัง จนสภาพชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์หลุดกระจายไปทั่วและมีผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น