เจ้าหน้าที่ทหาร​ มทบ.32​ สนับสนุนทั้งรถและกำลังพล​ ขนย้ายสิ่งของกรณีมีผู้นำมาช่วยเหลือ​ บุคลากรและนักเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์​อารี

“เข้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ทุกเรื่องที่ประชาลำบาก ร่วมขจัดความทุกข์ยาก ตามความสามารถที่มี ทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรีร่วมใจ”

เมื่อ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น. มณฑลทหารบกที่ 32/ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้จัดกำลังพลจิตอาสาของหน่วย เข้าช่วยจัดระเบียบขนย้ายสิ่งของที่มีผู้ประสงค์ดีนำมาบริจาคให้คณะอาจารย์และนักเรียน โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ที่อยู่ในระหว่างการรักษาและแยกสังเกตอาการของโควิด-19 ณ จุดรับบริจาคหมู่บ้านจิตต์อารีวิลเลจ 1 ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เพื่อบรรเทาช่วยเหลือประชาชนจิตอาสาในหมู่บ้านจิตต์อารีวิลเลจ 1 ที่ต้องจัดการกับสิ่งของบริจาคทั้งนำสิ่งของดังกล่าวไปส่งมอบให้ผู้ป่วย/ผู้ถูกแยกสังเกตอาการได้นำไปใช้ตามลำดับ

ซึ่งการดำเนินการนั้น หน่วยทหารในพื้นที่ จังหวัดลำปาง พร้อมให้การสนับสนุนทั้งกำลังพล ยานพาหนะร่วมถึงสิ่งอุปกรณ์ต่างๆ ของหน่วย โดย พล.ต. อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้สนองตอบต่อนโยบายกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารสนับสนุนการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิดในพื้นที่อย่างเต็มที่ พร้อมกำชับและเน้นย้ำให้กำลังพลได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือประชาชนต้องยึดถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากโควิด เพื่อให้ตนเองปลอดภัยพร้อมช่วยประชาชนได้อย่างมั่นใจต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น