ไท่ ชาบูเนะ เนื้อ & ซีฟู้ดพรีเมี่ยม มาเชียงใหม่ ต้องมาร้านนี้

ไท่ ชาบูเนะ ร้านชาบูที่ให้ฟิลอิซากายะ ทั้งเรื่องการตกแต่งร้านและบรรยากาศ …แต่เค้าก็เปิดเพลงไทยแหละ Play List ดีงามมาก ตั้งแต่ย่างเข้าร้านจนทานเสร็จ อยากจะนั่งยาวๆ ถึงหกโมงเช้า แต่…ไม่ได้ไง๊ (ร้านเค้าเปิดถึง 5 ทุ่ม^^)
บอกเลยว่าเนี่ย คืออีกหนึ่งร้านที่ขึ้นลีสต์ว่า เป็นร้านที่ถูกจริตของแอดมินเจ่เจ้ ทั้งเรื่องของรสชาติอาหารแต่ละอย่าง และเรื่องของความคุ้มค่า เค้ามีน้ำซุปให้เลือก 4 แบบ ซุปใส ซุปน้ำดำ ซุปแซ่บ และซุปหมาล่า (เลือกฟรีได้ 3 ช่อง) มาพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดอีก 4 แบบเช่นกัน น้ำจิ้มซีฟู้ด(เพียงแค่เปิดขวดก็ได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวของพริกขี้หนูสด น้ำลายปุ๊เลยคร่า) น้ำจิ้มพอนสึ (เป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะต้องลอง ซึ่งที่นี่ก็ทำสูตรออกมาได้ถูกปากจริง) น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มแบบหวาน
พูดถึงสายกินเนื้อก่อนค่ะ เพราะทีมเราเป็นทีมกินเนื้อที่แท้ทรู ก็มีให้เลือกทานแบบเป็นอลาคาท ทั้งสันนอก ริบอาย ร่องซี่โครง สันสะโพก เนื้อหมัก หรือจะเป็นซีฟู้ดอย่างดี สดๆ อวบๆ เด้งๆ อย่าง กุ้งก้ามกราม กุ้งขาวแบบแกะเปลือกให้แล้ว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และหมึกกล้วย หมึกกระดอง ของดี รับรองว่ากินแล้วก็คือฟินอะ
แต่…จริงๆ เค้ามีให้เลือกทานแบบบุฟเฟต์ด้วยนะ(ไม่รวมเนื้อและทะเล)คนละ 259 แต่ ! ถ้าทานน้อย ทานไม่ถึง ก็คิดราคาตามจานไป เหมาะสำหรับผู้หญิงตาเล็ก ๆ โสด ๆ ทานเดี่ยวๆ อยากมาลองจัดก็ได้นะ แต่จะให้ดี มีเพื่อนมากินเถอะ มันดีกว่าที่คิดดดด..

Admin Recommend :
#เลือกน้ำซุปหม่าล่า หอม เผ็ชชชชา คีบเนื้อแกว่งในน้ำซุปหม่าล่าเดือดๆ แล้วจ้วงลงในพอนสึคือยกนิ้วให้หนึ่ง
#คางกุ้งทอด ทานเปล่าก็ดีต่อใจ ปุ๊บปั๊บหมด
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และสถานที่ในร่ม
#ไข่หวาน หลงรักตั้งแต่เห็นเลย น้องยั่วมาก ฉ่ำ ๆ ฟิน ๆ ในปาก
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร, สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า "FOODIE"
#ชาข้าวบาร์เลย์ ที่ไร้คาเฟอีน ไม่ต้องกลัวนอนไม่หลับ และ #ชามัทฉะ ให้ชงดื่มเอง อันนี้คือดีสุดจริง เติมได้เรื่อย ๆ หอมมาก
#บัวลอยนมสด คือตัวน้ำนมสดไม่หวานแล้ว พอทานคู่กับตัวบัวลอยงาดำคำใหญ่ๆ เข้ากันมาก หวานพอดี อยากเดินไปบอกเจ้าของร้าน ควรเปิดขายบัวลอยเพิ่มต่างหาก กลับบ้านมายังคิดถึง
#ซาโมซ่ากล้วยหอม เสิร์ฟมาพร้อมวิปครีม เธ๊อออ อันนี้ก็คือเริ่ส
อ่อ สำหรับสายนักดื่มเครื่องดื่มเย็นทั้งหลาย ก็บอกเลยว่าร้านนี้ ฟิลดีมากก เรียนเชิญเลยค่ะอย่าได้พลาด
เปิดทุกวันเวลา 17:00 – 23:00 น.
โทรศัพท์ 082-879 1533
เพจร้าน : ไท่ ชาบูเนะ – Tai Shabune
พิกัด : ร้านอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลลานนา ติดกรุงศรีออโต้

ร่วมแสดงความคิดเห็น