(มีคลิป) เปิดใจครั้งแรกครูสาวฟ้องอย่า สามีครูมีชู้กับลูกศิษย์ตัวเอง

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้า กรณีครูโอปอ (นามสมมุติ) ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ยื่นร้องศาลเพื่อขออย่าขาดกับสามี ครูกอล์ฟ สามีตน ซึ่งเป็นข้าราชการครูสอนภาษาไทยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังพบแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับลูกศิษย์ นักเรียนตั้งแต่อายุ 17 ปี ปัจจุบันลูกศิษย์อายุ 18 ปี กำลังจะเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

ครูโอปอ เปิดเผยครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า ขั้นตอนทางกฎหมายในการฟ้องอย่า และเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรสาวอายุ 4 ขวบ เกิดจากสามีครูกอล์ฟ ได้อยู่ในชั้นของศาลเยาวชน และครอบครัว จ.เชียงใหม่แล้ว โดยวันนี้ได้เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ สถานพินิจ และคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.เชียงใหม่

“ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ เพราะว่าเกรงว่าจะกระทบต่อความรู้สึกของบุตรสาว ที่พอจะทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้ได้ให้บุตรสาวไปอยู่กับทางพ่อ-แม่ของตนเองที่ จ.พะเยา ตั้งแต่มีเรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่มีทางฝ่ายสามีติดต่อกลับมาเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไร โดยไม่รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ทางด้านเพื่อน และผู้ร่วมงานที่ทำงานต่างให้กำลังใจ ทางครอบครัวแล้วต่างเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม หากเรื่องราวยุติลงก็จะขอย้ายกับบ้านภูมิลำเนาเดิมของตนที่ จ.พะเยา ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว โดยจะทำงานสอนหนังสือต่อไป” ครูโอปอ กล่าว

ทางด้าน น.ส.วัชราภรณ์ วงอินทร์ตา ทนายความส่วนตัวบอกว่า ได้นำหลักฐานข้อมูลต่างๆ ของฝ่ายสามีที่แอบมีความสัมพันธ์กับนักเรียนสาวคนนี้ได้มอบให้กับศาลหมดแล้ว เพื่อขอฟ้องอย่า ด้านทนายความของฝ่ายชายได้ติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่สามารถสรุปในค่าเสียหาย และค่าเลี้ยงดูบุตรแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น