(มีคลิป) แจกสมุนไพรฟ้าทะลายโจร พลังปิรามิดต้านโควิด-19

พระครูอนุสนธิ์ ประชาทร หรือ พระอาจารย์รัตน์ รัตนญาโณ เจ้าสำนักปฏิบัติธรรมวัดดอยเกิ้ง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน และ เจ้าสำนักสงฆ์พุทธอุทยานบูรณรักษ์ธรรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แจกยาฟ้าทะลายโจรพลังปิรามิด ให้แก่ประชาชน เพื่อต้านโรคโควิด-19

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 พระครูอนุสนธิ์ ประชาทร และพระอาจารย์รัตน์ รัตนญาโณ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด และผู้ที่วิตกกังวลกับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิดในขณะนี้ ซึ่งโรคระบาดในครั้งนี้ ท่านอาจารย์ รัตน์ รัตนญาโณ ได้เทียบเคียงโรคเอดส์ที่ได้ช่วยเหลือดูแล ผู้ติดเชื้อผู้ป่วยเอดส์มา 20 กว่าปีที่ผ่านมา และน่ากลัวกว่านี้ แต่โควิดจะระบาดได้เร็วและอันตรายกว่า

โดยทางพระครูและคณะ พร้อมด้วยพระสงฆ์พุทธอุทยานบูรณรักษ์ธรรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้นำเครื่องพลังปิรามิด , ฟ้าทะลายโจร , กระชายปิรามิด และอุปกรณ์ควบรวมทำสมาธิ ไปมอบให้คลินิกเตชสิทธ์การแพทย์แผนไทย อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ที่เป็นโรงงานสมุนไพร ทำการผลิตยาฟ้าทะลายโจรผสมกระชาย สำหรับแจกจ่ายให้กับผู้ติดเชื้อโควิดที่ต้องการ

โดยสถานที่แห่งนี้ เป็นโรงงานที่ผลิตสมุนไพรของสมาคมแพทย์แผนไทยภาคเหนือ หากมีผู้สนใจที่ได้รับผลกระทบและผู้ต้องการบรรเทา ด้วยความเมตตา จะช่วยเหลือสังคม ทางพระครูและคณะ จะแจกจ่ายให้เป็นธรรมทาน ให้ติดต่อตามที่อยู่นี้ พุทธอุทยานบูรณรักษ์ธรรม 38/ม.1 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180 [email protected] (เฟสบุ๊ค)


ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น