หนุ่มต่างด้าวเมายา คว้ามีดฟันหน้านายจ้างหญิงดับริมทุ่งนา

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ก.ค. 64 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.วาลพ สมาธิ รอง ผกก.(สอบสวน)  ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดข้างทางริมทุ่งนาก่อนถึงหย่อมบ้านป่าหญ้าไทร บ้านเหล่า ม.3 ต.ป่าไหร่ หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.พร้าว

ที่เกิดเหตุพบศพ นางนะ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อยู่บ้าน ม.3 ต.ป่าไหน่ อ.พร้าว นอนเสียชีวิตสภาพลักษณะนอนหงาย หันหัวไปทางทิศใต้ สวมรองเท้าบูท นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดสีม่วง สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวทับอีกชั้นหนึ่ง สะพายกระเป๋าผ้าสำหรับใส่เงินอยู่ด้านซ้าย สภาพกระเป๋าเปิดซิปค้างไว้ มีร่องรอยการถูกของมีคมฟันที่บริเวณแก้มซ้าย และท้ายทอย ในมือขวาผู้ตาย มีเส้นผมอยู่จำนวนหนึ่ง

จากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ห่างจากจุดที่พบศพไปประมาณ 20 เมตร มีเพิงพักไม้ไผ่ยกใต้ถุนสูงประมาณ 1 เมตร จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบนายทูน (ไม่มีนามสกุล) อายุ 32 ปี อยู่บ้าน หมู่ 8 ต.ป่าไหน่ อ.พร้าว  ซึ่งเป็นลูกจ้างของผู้ตาย นอนอยู่ข้างในเพิงพัก มีอาการเป็นพิรุธ จึงได้ตรวจค้นบริเวณเพิงพักโดยละเอียด พบของกลาง ทั้งเคียวเกี่ยวหญ้า จอบ มีด เปื้อนเลือด บริเวณที่นายทุน นอนอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทูน ให้การวกวนลักษณะมีอาการเมายา และพบกองอาเจียนที่บริเวณข้างที่นายทูน นอนอยู่ นายทุูน รับว่า ใช้อาวุธมีดฟันผู้ตายจริง เนื่องจากถูกผู้ตายด่า จึงโกรธแค้น จากนั้นพนักงานสอบสวน จึงตรวจยึดสิ่งของข้างต้นไว้เป็นของกลาง เนื่องจากนายทูน มีอาการทุรนทุรายอย่างรุนแรง จึงได้รับนำตัว ส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลพร้าว ทำการรักษาเบื้องต้น และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลไว้ และจะได้ดำเนินการตามกฎหมาย ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น