ระทึก กระบะชนกับ จยย.กลางแยกไฟแดง จนเกิดไฟลุกท่วม บาดเจ็บ 3 ราย

เวลาประมาณ 21.10 น. ของคืนวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน บริเวณแยกศรีชุมสายนอก ต.พระบาท เทศบาลนครลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ ก่อนจะรีบแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครลำปาง ออกให้การช่วยเหลือดับไฟที่ลุกไหม้รถจักรยานยนต์

จากนั้นทางพนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์นครจึงรุดตรวจสอบ ร่วมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เมื่อไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุพบมี รถจักรยานยนต์สีนำเงินทะเบียนลำปาง ล้มอยู่กลางถนน และเกิดมีไฟลุกไหม้ท่วมรถ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉีดน้ำ และโฟมเพื่อดับไฟ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียนลำปาง โดยสภาพรถด้านหน้าพังยับคนขับเป็นชายยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ในบริเวณเดียวกันพบมีคนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติครั้งนี้รวม 3 ราย โดยนอนร้องครวญครางอยู่บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมาทราบว่าคนขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวชื่อนายทักษ์ดนัย วัย 23 ปี บาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายมีอาการปวดที่บริเวณขาข้างขวา ส่วนคนซ้อนท้ายสองคนเป็นหญิงคือนางสาวศิริลักษณ์ มีบาดแผลฉีกที่บริเวณศอกขวาและถลอกตามร่างกาย และนางสาว กานต์ธิดา อายุ 23 ปี บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเช่นกัน หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวทั้ง 3 ราย ส่งตรวจรักษาที่โรงพยาบาลลำปางต่อ

ในส่วนของสาเหตุการเกิดอุบัติครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์ จะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย รวมทั้งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น