จ.ตาก หน่วยกู้ภัยพายัพ มอบสิ่งของให้กับคณะครูโรงเรียนบ้านร่มเกล้า 4 อ.พบพระ ครูติดโควิด 1 คน ถูกกักตัวรวม 24 คน จำนวน 14 วัน

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2564 หน่วยกู้ภัยพายัพ อ.พบพระ จ.ตาก หรือ สมาคมกู้ภัยพายัพ ตั้งอยู่ป้อมตำรวจซอโอ บ้านดอนเจดีย์หมู่ที่ 7 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ นำโดยนายอำนาจ ใจแสน พร้อมทั้งสมาชิกหน่วยกู้ภัยพายัพ ได้นำสิ่งของ มีข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมน้ำดื่ม ส่งมอบสิ่งของให้คณะครูโรงเรียนร่มเกล้า 4 บ้านอุ้มเปี้ยม หมู่ 1 ต.คีรีราษฎร์ อ.พบพระ หลังจาก ครูฝน เจ้าของ Facebook Kru Namfon ได้โพสต์ Facebook ชี้แจงข้อเท็จจริง เรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในโรงเรียนบ้านร่มเกล้า 4 ที่พบ ผู้ติดเชื้อเป็นครูจำนวน 1 ราย และ ได้ทำการตรวจเชื้อโควิชกลุ่ม เสี่ยง จำนวน 24 ราย ซึ่งเป็นครูไปโรงเรียนดังกล่าว ผลตรวจครั้งแรกมีผลเป็นลบไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม กลุ่มเสี่ยงยังต้องกักตัว 14 วัน จึงประสบปัญหา ไม่สามารถออกจากพื้นที่โรงเรียนไปซื้อของ ข้าวสาร อาหารแห้งได้

วันนี้หน่วยกู้ภัยพายัพ ทราบข่าวจาก Facebook จึงได้รวบรวมสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมน้ำดื่ม จากผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่อำเภอพบพระ และพื้นที่ใกล้เคียง รวบรวมเป็นสะพานบุญ เพื่อส่งต่อให้กลับคุณครูบ้านร่มเกล้า 4 ที่กักตัวดังกล่าว

นายดำรงค์ โตใย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านร่มเกล้า 4 และคณะครูขอบคุณ หน่วยกู้ภัยพายับ และพี่น้องประชาชนทุกๆท่าน ที่มอบสิ่งของให้กับคณะครูที่กักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 3 ของการกักตัวโรงเรียนบ้านร่มเกล้า 4 ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านอุ้มเปี้ยม อยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอพบพระมากที่สุด ระยะทางกว่า 70 กิโลเมตร ที่ติดกับพื้นที่ อ.อุ้มผาง อย่างไรก็ตามท่านใดมีความประสงค์จะสนับสนุนสิ่งของ มอบให้ที่โรงเรียนบ้านร่มเกล้า 4 สามารถติดต่อประสานครูบ้านร่มเกล้า 4 ใด้ที่เบอร์ 082-1802425 (ครูฝน) และ ครูขวัญ 097-9679086 ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น