เจ้าอาวาสวัดบ้านจ้อง นำกลุ่มนักธุรกิจ สจ. จิตอาสา แจกข้าวสารอาหารแห้งผู้ป่วยติดเตียง/ผู้สูงอายุ เนื่องในโอกาส วันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา

วันที่ 28 ก.ค. 64 พระครูสุวิชานสุตสุนทร เจ้าอาวาสวัดบ้านจ้อง อ.แม่สาย คณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการฯ หมู่บ้านรักษาศีล 5 จังหวัดเชียงราย และคณะกรรมการปฏิรูปกิจกรรมพระพุทธศาสนา ฝ่ายเผยแผ่จังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกับ นายนิคม อภิรัตนาโกศล นายสุทธิชัย ธูปเทียนรัตน์ นักธุรกิจใน อ.แม่สาย นายชาญชัย แสนรัตน์ สจ.แม่สาย เขต 1 และทีมงานชุดเฝ้าระวังภัยแม่สาย จำนวน 30 คน ได้เดินทางนำข้าวสาร ไข่ไก่ ไปมอบให้ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงวัย ที่เขต ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จำนวน 7 หมู่บ้าน มีผู้ป่วยที่รับมอบจำนวน 195 ราย

นายนิคม อภิรัตนาโกศล ตัวแทนนักธุรกิจพื้นที่ อ.แม่สาย กล่าวว่า ได้ร่วมกันกับเพื่อนนักธุรกิจ และทีมงาน จัดนำข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้ผู้ป่วยติดเตียงในครั้งนี้ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเนื่องในโอกาส วันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 ก.ค. 64 และทางพระครูสุวิชานสุตสุนทร เจ้าอาวาสวัดบ้านจ้อง ได้ร่วมเดินทางเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และผุ้สูงวัย และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถ เดินทางไปวัดได้

“และในการมารับมอบข้าวสารอาหารแห้งผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ ที่ขาดโอกาสในการเข้าถึงรับมอบสิ่งของ และได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จึงพร้อมใจกันแต่งการชุดสีเหลือง พร้อมร้องแสดงขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ 3 ครั้งทุกหมู่บ้าน ในทั้งนี้มีผู้ใหญ่บ้านทั้ง 7 หมู่บ้านมาร่วมพลังแสดงออกถึงความจงรักภักดี โดยพร้อมเพียงกัน” นายนิคม กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น