พ่อบ้านวังหงส์น้อยใจเมียชาวร้องเข็ม หนีออกจากบ้านไปทำอัตวินิบาตกรรมแขวนคอตายที่ไร่ข้าวโพด

เหตุคนอัตวินิบาตกรรมแขวนคอตายรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 06.00 น.ขณะที่ ร.ต.อ.ก้องภพ ถึงแสง รองสว.สอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ร้องกวางรับแจ้งว่ามีเหตุอัตวินิบาตกรรม แขวนคอตายที่สวนข้าวโพด หมู่ 2 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง ขอให้ไปตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชา กะนทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวางทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวรร.พ.ร้องกวาง มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจอ.ร้องกวาง
………….เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพทราบชื่อ ชื่อนายวันเฉลิม (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี บ้าน ม.7 ต.วังหงส์ อ.เมือง จ.แพร่ สภาพศพสฑสวมกางเกงยีนส์ สวมเสิ้อยืดแขนกุดสีโทนออกฟ้า ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอกับกิ่งไม้ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด ตำรวจจึงทำการบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและให้กู้ภัยนำศพลงมา
……..จากการให้การของนางลีลาวดี (สงวนนามสกุล) ภรรยา บ้าน ม.2 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ให้การว่า สาเหตุที่สามีทำการอัตวินิบาตกรรมแขวนคอตาย น่าจะมาจาก เมื่อที่ผ่านมาว่ามีปากเสียงกันช่วงหัวค่ำของวันที่ 28ก.ค. และช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านไป จนมีผู้มาพบศพผูกคอตายที่ข้างเพิงในไร่ข้าวโพดของตนเอง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ1กิโลเมตร ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น