(มีคลิป) กก.สส.ภ.จ.น่านรวบหนุ่มสั่งยาบ้าส่งในโรงพยาบาลสนามหลังจากรักษาโควิดหาย

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564  เวลา 09.02   น.ที่จับกุมที่ รพ.น่าน  ตึกวันน่านสันติสุข อ.เมืองน่าน จ.น่าน อำนวยการสั่งการของ  พล.ต.ต.มงคล  สัมภวะผล  ผบก.ภ.จ.น่าน , พ.ต.อ.บุญส่ง  นิกรเถื่อน  ผกก.สภ.ภูเพียง  จ.น่าน กก.สส.ภ.จ.น่าน ประกอบด้วย  พ.ต.อ.วัชรพันธ์  ปัญญาเนรมิตดี ผกก.สส.ภ.จ.น่าน , พ.ต.ท.อุทัย วงค์คำแสน รอง ผกก.สส.ภ.จ.น่าน , พ.ต.ต.กฤษฏิพิสิษฐ์ ธรรมศิริ สว.กก.สส.ฯ จนท.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง
ได้ร่วมกันจับกุมตัว  นายโควิด (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี บ้าน หมู่ที่ 2 ต.แม่สาคร  อ.เวียงสา จ.น่าน ในข้อหากระทำความผิดฐาน พยายามมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบถามนายโควิด (นามสมมุติ)ผู้ต้องหา  ให้การรับว่าตนเองเป็นบุคคลคนเดียวกัน ตามหมายจับของศาลจังหวัดน่าน ลงวันที่ 2 ส.ค.2564 และไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามหมายจับนี้มาก่อน  พฤติการณ์ในการจับกุม   ตามหมายจับศาลจังหวัดน่าน  จนท.ชุดจับกุมทราบว่านายโควิด (นามสมมุติ)ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ  ในขณะนี้ถูกกักกันตัวอยู่ที่โรงพยาบาลน่าน จากสถานการณ์โควิด และกำลังจะปล่อยตัวกลับบ้านเนื่องจากครบกำหนดการเฝ้าระวัง 14 วัน

ในวันที่ 3 ส.ค.2564   จึงได้ประสานกำลังกับชุดปฏิบัติการที่1 กก.สส.ภ.จ.น่าน  เพื่อทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา ที่โรงพยาบาลน่าน  ต่อมาวันนี้ (3 ส.ค.64) เวลาประมาณ 08.40 น. จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.ภูเพียงฯ พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.สส.ภ.จ.น่าน  ได้ประสานข้อมูลกับเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลน่าน ทราบว่าผู้ต้องหา จะออกจาก รพ.น่าน เวลาประมาณ 09.00 น. ที่อาคารวันน่านสันติสุข ชั้นที่ 5   และเมื่อถึงเวลาที่ผู้ต้องหา ได้รับการปล่อยตัวออกมา จนท.ชุดจับกุมจึงแสดงหมายจับของศาลจังหวัดน่าน  ให้ผู้ต้องหา ดู และอ่านให้ฟังจนเข้าใจ  ผู้ต้องหา รับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันตามหมายจับนี้และไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามหมายจับนี้มาก่อน   จึงนำตัวผู้ต้องหา ส่ง พงส. สภ.ภูเพียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น