อุบัติเหตุ หนุ่มขับ จยย.ด้วยความเร็ว เกิดแฉลบล้มพุ่งชนรถกระบะจอดริมทาง จนท.ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตส่ง รพ.

เมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. วันนี้ (3 ส.ค.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์จอดอยู่ริมทาง คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บหมดสติ เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนสายเจริญเมือง (ตรงข้ามร้านบะหมี่แมน) ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อมาถึงพบว่าทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจชายอายุประมาณ 25-30 ปี สภาพนอนหมดสติอยู่ริมทาง และทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อให้รถที่ขับผ่านไปมาชะลอความเร็ว

ขณะเดียวกันบริเวณดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ HONDA Scoopy i สีดำ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน โดยพบแผ่นป้ายทะเบียนใต้เบาะรถ สภาพล้มเสียหายยับเยิน อยู่ด้านหลังรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน  เชียงราย ที่จอดอยู่ริมทาง โดยมีคนขับเป็นชาย 1 ราย อายุ 26 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือชายหมดสติประมาณ 10-15 นาที ก่อนจะรีบนำตัวเคลื่อนย้ายส่งไปยังโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันจากการสอบถามทางด้านชายเจ้าของรถกระบะ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาและลูกได้จอดรถริมทางฝั่งตรงข้ามร้านบะหมี่เพื่อซื้ออาหารกลับบ้าน โดยตรกับลูกนั่งอยู่ในรถ ส่วนภรรยาลงไปซื้ออาหาร ขณะจอดรถนั้นได้ติดเครื่องยนต์ดึงเบรคมือไว้ แต่ต่อมาจู่ๆ ได้ยินเสียงรถพุ่งชนเข้าบริเวณด้านท้าย จึงลงมาดูก็พบร่างของชายคนขับรถจักรยานยนต์นอนหมดสติอยู่ข้างรถ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายหนุ่มที่ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทางด้วยความเร็วพอสมควร มุ่งหน้ามาทางเข้าตัวเมือง จนมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์จอดอยู่ริมทาง โดยรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักแล้วล้มไปชนเข้าท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ ส่วนร่างของคนขับก็พุ่งไปชนแล้วกระเด็นจากท้ายรถจนทำให้ชายคนขับหมดสติ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุข้อเท็จจริงนั้นจะได้ดำเนินการสอบสวนกับทางเจ้าของรถและพยานที่เกิดเหตุต่อไป

เบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น