แวดวงคนกีฬา 4 ส.ค. 64 ….

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังเข้มในการระบาดรอบใหม่นี้ เมื่อวานนี้ ตรวจพบถึง 66 ราย ส่วนใหญ่ที่ตรวจพบเป็นผู้ที่เข้ามาในพื้นที่เชียงใหม่ ก็ยังเป็นพื้นที่สีแดงอยู่ เป็นตัวเลขที่ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวัน แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต เรา ๆ ท่าน ๆ ไม่อยากเห็นตัวเลขสามหลักเกิดในเชียงใหม่ อีกแล้ว ส่วนใหญ่ จาก คลัสเตอร์ต่าง ๆ ในเชียงใหม่ รวมไปถึงผู้ที่มาจากต่างจังหวัด มีขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างนี้ที่เชียงใหม่ โควิด -19 ในระดับประเทศ ไม่น่าเชื่อว่าจะมาถึงจุดนี้ พบผู้ติดเชื้อวันละหมื่นกว่าคน มาถึงสองหมื่นแล้ววานนี้ ตายวันเป็นร้อย มาจากคลัสเตอร์ หลายแห่งที่ตรวจพบ มาคราวนี้หนักหนาสาหัสจริง ๆ ลามไปทั่วประเทศ

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 4 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา –

พิชัย ชุณหวชิร

พิชัย ชุณหวชิร…. นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ตามที่ได้หารือกลุ่มพันธมิตร และ บ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ตั้งเงินรางวัลอัดฉีด เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจนักมวยทีมชาติไทย เหรียญทอง รับเงินอัดฉีด 10 ล้านบาท ตอนนี้ก็เหลือนักมวยสากลไทยเพียงคนเดียว ที่จะลุ้นเงินล้าน น้องแต้ว หนึ่งเดียวที่เป็นหวังของไทย ที่ได้เหรียญทองแดงตุนไว้แล้ว กลับมาบ้านเมื่อไหร่คงได้เป็นเศรษฐีใหม่

“เหลือเพียง 1 เดียวของ มวยสากลไทย น้องแต้ว”สุดาพร สีสอนดี… นักชกสาวไทยชนะ แบบหวุดหวิด ก็การันตีเหรียญทองแดงทันที น้องแต้ว หลังจากผ่านการชกมา 2 รอบ สามารถจับจังหวะการชกได้ดีขึ้น ชกได้ตามแผนของตัวเอง ส่วนการเจอกับนักมวยสหราชอาณาจักร ในรอบชิงเหรียญทองแดงนั้น คู่ชกเป็นมวยจังหวะฝีมือ แต่อาศัยความเก๋าเอาชนะไปแบบหวุดหวิด 3-2 เข้าไปชิงเหรียญเงินต่อไป น้องแต้ว เป็นศิษย์เก่า ร.ร.กีฬาขอนแก่น ก่อนจะมาต่อที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.สุโขทัย

ดร.จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์​

ดร.จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์​….รอง​อธิการบดี​ มหา​วิทยาลัย​การกีฬา​แห่งชาติ​ ประจำวิทยาเขต​เชียงใหม่ เป็นประธานประชุม กรรมการวิทยาเขต เชียงใหม่ ในวันนี้ ( 4 ส.ค. ) เวลา 13.30 น. ณ ห้องพลบดี 2 เป็นการประชุมในระบบทางไกล ออนไลน์ กรรมการวิทยาเขตผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ก็อย่าลืมลิงค์จะเปิด ในเวลาประมาณ 12:30 น เป็นต้นไปนะครับ ขออนุญาตนำเรียนให้กับคณะกรรมการ วิทยาเขตผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านครับ กราบขอบพระคุณครับระบบ Video Conference Application Zoom ที่จะใช้ในการประชุมนะครับ

นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล

ซีอีโอไทยลีก …นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศการประกบคู่ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาชีพ รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ทั้ง 30 แมตช์ ประจำฤดูกาล 2564/65 ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศเรื่อง การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2564 นั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขัน ไทยลีก จึงขอแจ้งการประกบคู่การแข่งขันทั้ง 30 แมตช์ ของฤดูกาลนี้ ให้รับทราบโดยทั่วกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น