ไปรษณีย์จังหวัดลําพูน (ติดกับศาลากลาง) ใช้บริการได้ปกติ ! อยู่คนละที่กับ “ศูนย์ไปรษณีย์ลําพูน” (ถนน เชียงใหม่ – ลําปาง)

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับจุดให้บริการที่มีผู้ติดเชื้อ COVID – 19 ในพื้นที่จังหวัดลําพูน จากการเปิดเผยของนายสมเจตน์ วายุภาพ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 5 ว่า ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 มีการตรวจพบเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ผู้ปฏิบัติงานแผนกไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 183 ถนน เชียงใหม่ – ลําปาง ติดเชื้อCOVID – 19 จํานวน 12 ราย และได้ดําเนินการปิดพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จังหวัดลําพูนเข้าทําการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ พัสดุ และอุปกรณ์ต่างๆ ในแผนกตามมาตรการที่กําหนดพร้อมทั้งให้ ผู้ปฏิบัติงานในแผนกดังกล่าวเข้ารับการตรวจหาเชื้อ และกักตัว 14 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั้น

จากสถานการณ์ดังกล่าวทําให้ผู้ใช้บริการเข้าใจคลาดเคลื่อนว่า ศูนย์ไปรษณีย์ลําพูน คือ แห่งเดียวกันกับ ไปรษณีย์จังหวัดลําพูน ส่งผลให้ประชาชนผู้ใช้บริการไม่กล้าเข้าไปใช้บริการที่ไปรษณีย์จังหวัดลําพูน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด โดยสํานักงานไปรษณีย์เขต 5 ขอแจ้งให้ทราบว่า ศูนย์ไปรษณีย์ลําพูน ตั้งอยู่ที่ 183 ถนนเชียงใหม่ – ลําปาง หมู่ที่ 11 ตําบลอุโมงค์ อําเภอเมือง จังหวัดลําพูน ส่วนไปรษณีย์จังหวัดลําพูน ตั้งอยู่เลขที่ 78 ถนนอินทยงยศ ตําบลในเมือง อําเภอเมือง จังหวัดลําพูน (ติดกับศาลากลางจังหวัดลําพูน(ที่เดิม) ซึ่งอยู่คนละแห่งกัน ดังนั้น จึงขอแจ้งให้ประชาชนผู้ใช้บริการได้รับทราบโดยทั่วกัน นอกจากนี้ทางไปรษณีย์ไทยได้ให้ที่ทําการไปรษณีย์ทุกแห่ง ทั่วประเทศดําเนินการป้องกันการแพร่เชื้อ COVID – 19 ตามมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด ตลอดจน มาตรการและแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID – 19 ของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด ที่กําหนดอย่าง เคร่งครัด จึงขอให้ประชาชนผู้ใช้บริการได้มั่นใจในความปลอดภัยจากการให้บริการของไปรษณีย์ไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น