ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ตรวจติดตามการเข้มงวด คัดกรองบุคคล-ยานพาหนะ 2 ด่าน สายใต้ตลอด 24 ชม.

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ นายชนาธิป เสมแย้ม ปลัดจังหวัดฯ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการคัดกรองบุคคล ยานพาหนะ ที่เดินทางเข้ามาพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่อำเภอแม่สะเรียง จุดแรก ที่จุดตรวจด่านหน้าถ้ำ และจุดที่สองที่จุดตรวจด่านห้วยกุ้ง อำเภอสบเมย


ในการลงพื้นที่ตรวจติดตามด่านตรวจทั้งสองด่านสายใต้ในครั้งนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์ จำนวนบุคคลที่เดินทางเข้าพื้นที่ รับทราบถึงปัญหาและอุปสรรคการทำงานของเจ้าหน้าที่ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจทุกหน่วยงาน ดำเนินการตรวจตราและคัดกรองเข้มงวด โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางมาจากในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 29 จังหวัด แบบไม่มีข้อยกเว้น และห้ามหละหลวมเป็นอันขาด รวมถึงเน้นย้ำหน่วยงานด้านความมั่นคง ในเรื่องของการป้องกันการลักลอบเข้าเมือง มิให้มีการเล็ดลอดเข้าสู่พื้นที่ชั้นใน อันนำไปสู่การแพร่ระบาดในพื้นที่ชุมชน

สำหรับผู้ป่วยโควิดที่มีภูมิลำเนาในจังหวัดแม่ฮ่องสอน จะขอกลับมารักษาในจังหวัดฯ ขอให้แจ้ง และกลับมาตามขั้นตอนและมาตรการที่กำหนดไว้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ในชุมชนและพื้นที่


ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น