ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨

.
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีความคิด หรือไอเดียใหม่ ๆ ทำให้การงานของท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น หากรอคอยความหวังใด บ่าย ๆ รู้ผลแน่ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่ดี
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสดี ๆ เข้ามา จงไขว่คว้ามาให้ได้ในทุกรูปแบบ หากชักช้าหรือเกรงใจใคร อาจพลาดโอกาสดี ๆ ไปได้ กิจการต่าง ๆ หากมีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือท่านได้อย่างดี
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายปอง และกะการณ์สิ่งใดไว้ มักจะเป็นจริงเกินคาดหมาย การทำงานมีความราบรื่น หากลงทุนอะไรไวจะได้รับผลตอบแทนที่ดีงาม คนมีคู่ มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งใหม่ หรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อน ได้รับช่วยเหลือให้เรื่องจบสิ้นลงได้ เงินทองมีโชค จะได้รับจากหลายช่องทาง
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ แต่จะทำให้ตัวท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น การนอบน้อมเข้าไว้จึงเป็นการดี การเดินทางเกณฑ์ดี คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสลุ้น
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าเรื่องเงินวันนี้นับว่าเป็นวันดี มีโชคเข้ามาหา อาจได้ของถูกใจโดยบังเอิญ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี คนมีคนคุย ที่คุยกันมานานความสัมพันธ์จะมีความคืบหน้า
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าอยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ นับว่าวันนี้เหมาะสุด หยิบจับอะไรก็ประสบผลสำเร็จ การเดินทางจะนำโชคมาให้ ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนราบรื่น และอาจมีเจ้ามือเลี้ยงข้าวอีกด้วย
.
ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews
.
#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น